Chủ khách sạn nói gì khi nhóm bạn trẻ Vũng Tàu 'hạ độc' phòng ở, bị trả thù vì ăn chặn

Đại diện khách sạn bác bỏ lời tố "chặt chém" tiền phòng của nhóm bạn trẻ này.

Ngày 19/7, tài khoản **Kiet đã chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh nhóm của mình vừa cười khoái trí, vừa xả rác ra khắp phòng khách sạn ở Vũng Tàu. Sau khi bị cộng đồng mạng "ném đá", nam thanh niên đã đăng không ít status giải thích, cho rằng vì bị chủ khách sạn "ăn chặn" tiền phòng nên mới có hành động trả đũa như vậy.

Chủ khách sạn nói gì khi nhóm bạn trẻ Vũng Tàu hạ độc phòng ở, bị trả thù vì ăn chặn-1
Lời giải thích của nhóm bạn trẻ sau khi gây ra sự việc.

Trước những lời tố, đại diện khách sạn được nhắc tên đã lập tức lên tiếng. Người này xác nhận nhóm này có 4 người, đến thuê phòng ngày 17-18/7 với mức giá 2,2 triệu đồng. Nơi lưu trú nằm trên mặt tiền đường La Văn Cầu, cách biển Vũng Tàu khoảng 50m.

Tuy nhiên, bên khách sạn bác bỏ thông tin "ăn chặn", khẳng định mức giá phòng đã được thống nhất từ trước và không hề có chuyện "chặt chém". Sơ suất của phía khách sạn là không kiểm tra kỹ tiền khách đưa trước khi giao phòng. 

Sau khi phát hiện không đủ, phía khách sạn đã lập tức đến thông báo. Nhóm bạn trẻ được kiểm tra hình ảnh từ camera giám sát và đồng ý trả lại số tiền còn thiếu.

Đại diện khách sạn cảm thấy bất ngờ khi thấy đoạn video được lan truyền trên mạng hay những thông tin mà nhóm bạn trẻ đã đưa ra. Hiện khách sạn có liên hệ lại với nhóm bạn này để làm rõ sự việc. 

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khach-san-bi-to-an-chan-tien-phong-o-vung-tau-len-tieng-n-229542.html

du lịch Vũng Tàu xả rác bừa bãi vô ý thức

Tin tức mới nhất