Khán giả chỉ trích Kang Daniel vì lừa fan, kinh doanh gian dối

Kang Daniel vừa phát hành các sản phẩm phục vụ cho buổi họp fan của nam ca sĩ. Tuy nhiên, người hâm mộ phát hiện nhiều mặt hàng kém chất lượng, bị đội giá.

"Ngôi sao quốc dân" Kang Daniel chuẩn bị tổ chức fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp. Phía công ty Konnect Entertainment do nam ca sĩ thành lập đã cho ra mắt nhiều sản phẩm phục vụ cho buổi họp fan tại châu Á.

Các sản phẩm được phát hành bao gồm: lightstick, postcard, banner... Giá cả của từng sản phẩm dao động từ 4,5 đến 14,5 USD. Tuy nhiên, người hâm mộ đặc biệt chú ý đến giá lightstick của công ty của Kang Daniel. Sản phẩm có 3 màu minh họa cho sản phẩm Color On Me, logo của album và sticker, được chào bán với giá 9 USD.

Tương tự, banner có in slogan được rao bán với giá “cắt cổ” 15 USD. Nhiều người hâm mộ phàn nàn về các sản phẩm của công ty Konnect Entertainment. Họ cho rằng nhiều mặt hàng kém chất lượng, giá quá cao, không tương xứng với sản phẩm.

Khán giả chỉ trích Kang Daniel vì lừa fan, kinh doanh gian dối-1
Kang Daniel bị khán giả Hàn Quốc chỉ trích vì đội giá nhiều sản phẩm cho buổi họp fan.

“Kang Daniel đang xem người hâm mộ của anh ta như những cây ATM”, “Những sản phẩm này có giá quá đắt và không xứng đáng”... là những bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc.

Hiện, phía công ty Konnect Entertainment vẫn chưa có phản hồi liên quan đến vấn đề này.

Đầu tháng 8, Kang Daniel xác nhận yêu Jihyo (TWICE) sau khi bị tung ảnh hẹn hò. Nam ca sĩ đã viết bức tâm thư xin lỗi gửi tới khán giả và hứa sẽ tập trung cho sự nghiệp âm nhạc.

“Ngay cả khi tôi vắng bóng trên sân khấu và những lời đàm tiếu liên tục xuất hiện, các bạn vẫn quan tâm tôi. Tôi chưa bao giờ quên việc các bạn tổ chức loạt sự kiện để động viên tôi vượt qua khó khăn. Chính những điều đó là động lực để tôi tiến lên", cựu thành viên Wanna One viết.

Mới đây, Kang Daniel bị cáo buộc gian lận doanh số bán đĩa. Fan hoang mang trước thông tin thần tượng 23 tuổi khai khống doanh số album đầu tay tên Color On Me được ra mắt vào ngày 25/7.

Theo Zing


Kang Daniel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao