Kang Daniel rời UN Village sau scandal hẹn hò với Jihyo (TWICE)

Vì búa rìu dư luận, Kang Daniel đã quyết định rời xa cuộc sống sang chảnh tại UN Village.

Truyền thông Hàn tiết lộ cựu thành viên Wanna One – Kang Daniel đã dọn ra khỏi căn hộ sang chảnh thuộc khu UN Village. Đây  là nơi ở mà LM Entertainment thuê cho anh chàng khi còn là nghệ sĩ dưới trướng công ty. Nam idol bắt đầu thu dọn đồ đạc và chuyển đi từ hôm nay. Hiện chưa rõ Kang Daniel sẽ ở đâu trong thời gian tới.

Theo fan KPOP, quyết định này của “center quốc dân” bắt nguồn từ scandal hẹn hò “siêu to khổng lồ” giữa anh chàng và Jihyo (TWICE) mà Dispatch đã vạch trần vào ngày 5/8 vừa qua. Trái với tâm trạng hoan hỉ của “nhà gái” thì fandom của Kang Daniel tỏ ra vô cùng phẫn nộ với sự thật trên. Đây cũng là nguyên nhân khiến nam idol chịu nhiều chỉ trích trong thời gian qua. Đáp lại thông tin trên, công ty KONNECT cho biết việc cựu thành viên Wanna One dọn ra khỏi khu nhà là không đúng sự thật.

Kang Daniel rời UN Village sau scandal hẹn hò với Jihyo (TWICE)-1

Theo thông tin từ Dispatch, cặp đôi thần tượng rất thích hẹn hò tại nhà riêng của Kang Daniel ở khu UN Village. Mỗi tuần, Kang Daniel và Jihyo sẽ dành thời gian để gặp nhau một lần tại căn hộ. Đây là một lựa chọn thông minh bởi cả hai đều quá nổi tiếng, nếu gặp gỡ ở những nơi như quán cafe, sông Hàn thì sẽ rất dễ bị phát hiện.

Hàng xóm của “center quốc dân” ở khu UN Village cho biết họ thường xuyên bắt gặp trưởng nhóm TWICE đi đổ rác. Thỉnh thoảng, cặp đôi sẽ tổ chức ăn uống với vài người bạn. Cũng trong ngày tin đồn nổ ra, từ khóa “UN Village” đã lọt top các BXH tìm kiếm, ca khúc cùng tên của Baekhyun (EXO) cũng được “gọi hồn” với lý do tương tự.

Theo TinNhac


Jihyo (TWICE) Kang Daniel Kpop

Tin tức mới nhất