Khán giả đội mưa nhiều giờ chỉ để nghe hit mới của Hồ Ngọc Hà

(2Sao) - Mặc dù trời mưa nhưng cũng không thể giảm được sức nóng mà các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng MTP mang lại.

Hành trình tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên các trường đại  học tại các thành phố lớn trên cả nước với quy mô và đầu tư được xem như hoành tráng nhất hiện nay Ngày Hội Xanh sau đêm mở màn đầy hung phấn tại TP. HCM và Cần Thơ đã tiếp tục với chặng dừng chân thứ 3 tại Nha Trang.  Đây cũng là năm thứ hai tour diễn này chọn Nha Trang làm điểm dừng chân.




Sau phần mở màn cực kỳ sôi động của anh chàng điển trai cựu thành viên V.Music Sơn Ngọc Minh, trời bỗng nhiên đổ cơn mưa nhẹ khiến Bảo Uyên, một trong những gương mặt tạo dấu ấn tại cuộc thi The Voice 2015 vừa bối rối vừa phấn khích. Đây có lẽ là một trải nghiệm nhớ đời của cô bé thí sinh nhỏ tuổi nhất thuộc team Mỹ Tâm.

Và không chỉ Bảo Uyên, Nha Trang cũng là điểm đầu tiên trong hành trình Ngày Hội Xanh có sự hội ngộ của cả 5 thành viên xuất sắc nhất The Voice 2015 được chọn vào Học viện The Voice là Bảo Uyên, Vân Anh, Hoàng Dũng, Tố Ny và Yến Lê. Cả 5 với 5 phong cách và màu sắc khác nhau đã làm nên một mảng màu cực kỳ thú vị cho chương trình.

Nếu Bảo Uyên hồn nhiên với Soái ca, một ca khúc đậm chất teen vừa được ra mắt thì Vân Anh cho thấy giọng hát đầy nội lực trong Yêu mình anh.







Nếu Yến Lê vẫn cho thấy một mẫu hình nghệ sĩ giải trí văn minh, hiện đại đủ sức cuốn hút hàng chục ngàn khán giả sôi động cùng ca khúc Don’t Leave Me Alone thì Tố My cũng dầy dạn bản lĩnh sân khấu với bản Remix Cây đàn sinh viên trong khi Hoàng Dũng tiếp tục khoe giọng với Mái đình làng biển.


Sau màn trình diễn gần như biến cả sân khấu với hàng chục ngàn khán giả quay cuồng trong những âm thanh điện tử bắt tai và cực kỳ thời đại của DJ Wang Trần cùng những thành viên đến từ DMC Saigon của anh, khán giả tiếp tục vỡ òa với sự xuất hiện của nữ hoàng giải trí Hà Hồ.












Ngoài những bài hit quen thuộc, Hà Hồ còn mang bản hit Destiny vừa chính thức được tung ra đang làm mưa làm gió cộng động mạng để “thỏa mãn” cơn khát của các bạn sinh viên tại đây.  Cô cũng thông minh khi ghi điểm với khán giả bằng cách “kích” khán giả đồng loạt hòa giọng cùng mình trong ca khúc đình đám Xin hãy thứ tha.

Lần thứ hai góp mặt trong sự kiện đình đám này với khán giả trẻ Nha Trang, Sơn Tùng M-TP cho thấy sức hút của mình chỉ có tăng chứ không hề giảm sút. Gần 20 ngàn khán giả hào hứng và máu lửa cho đến phút cuối cùng của chương trình mà vái tên làm nên sức hút ấy không ai khác ngoài Sơn Tùng.









Điều thú vị là, dường như không hổ danh là “thánh mưa” thứ hai sau Trung Quân Idol nên gần như khi anh vừa xuất hiện là trời lại tiếp tục đổ mưa. Thế nhưng, “cơn mưa ngang qua” trong thực tế chỉ làm tăng thêm độ hưng phấn và cuồng nhiệt của khán giả cũng như sự máu lửa của ca sĩ trình diễn.

Bất chấp live show cá nhân đầu tay chuẩn bị diễn ra vào 5/12 tới đây, Sơn Tùng M-TP vẫn trình diễn đầy năng lượng những ca khúc hit của mình như Âm Thầm Bên Em, Không Phải Dạng Vừa Đâu, Em Của Ngày Hôm Qua…

Trải qua nửa chặng đường, sau thành phố biển Nha Trang, chuỗi sự kiện Ngày Hội Xanh sẽ tạm dừng 1 tuần để làm mới cho điểm đến Đà Nẵng tiếp theo. Trình trình Ngày Hội Xanh sẽ tiếp tục từ 12/12 tại thành phố Sông Hàn, 20/12 ở Vinh và kết thúc tại Hà Nội ngày 27/12.


KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất