Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Xuất hiện clip chứng minh khán phòng không im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thực tế khi Dế Choắt được xướng tên Quán quân cho thấy tin đồn khán phòng "lặng im thẫn thờ" là sai sự thật.

Tối 14/11 Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên đã chính thức được xướng tên và không ai khác đó chính là Dế Choắt - thí sinh team HLV Wowy. Tuy nhiên, phản ứng của GDucky khi biết tin mình là Á quân lại gây chú ý hơn cả.

Xuất hiện clip chứng minh khán phòng không im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân-1

GDucky bật khóc rồi lén lau nước mắt, sau đó tiến lên phía trước, dùng micro hô to "When I say G, you say Ducky" (Khi tôi nói G, bạn hãy nói Ducky) để khích lệ chính tinh thần bản thân, thậm chí nhận được không ít lời hưởng ứng của khán giả tại trường quay. 

Xuất hiện clip chứng minh khán phòng không im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân-2

Hành động này xảy ra chỉ ít phút sau khi MC Trấn Thành xướng tên Dế Choắt là nhà vô địch Rap Việt. Biểu cảm của GDucky đã khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn nam rapper phẫn nộ khi không thể giành ngôi vị Quán quân.

Xuất hiện clip chứng minh khán phòng không im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân-3

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều bình luận cho rằng ngay giây phút công bố Quán quân, không khí tại khán phòng và phản ứng của khán giả có mặt đều "lặng im như tờ" vì không tin ngôi vị Quán quân thuộc về Dế Choắt.

Xuất hiện clip chứng minh khán phòng không im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân-4

Tuy nhiên mới đây cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bài đăng cùng đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thực tế ngay tại khán phòng khi công bố Dế Choắt giành ngôi Quán quân. 

Trong đoạn clip, ngay khi MC Trấn Thành xướng tên Dế Choắt, cả khán phòng đều vỡ oà và hô vang tên Dế Choắt. Điều này khác hẳn với những tin đồn cho rằng không khí "im lặng thẫn thờ" đang lan truyền.

Chủ nhân của đoạn clip cũng chia sẻ những ai có mặt tại khán phòng lúc đó sẽ hiểu không khí thực tế như thế nào.

Xuất hiện clip chứng minh khán phòng không im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân-5Xuất hiện clip chứng minh khán phòng không im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân-6Xuất hiện clip chứng minh khán phòng không im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân-7Xuất hiện clip chứng minh khán phòng không im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân-8Xuất hiện clip chứng minh khán phòng không im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân-9Xuất hiện clip chứng minh khán phòng không im lặng khi Dế Choắt giành Quán quân-10
Một số ý kiến của cư dân mạng về khoảnh khắc Dế Choắt đăng quang.

Suximuoi
Theo VietNamNet


Dế Choắt Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2