Cận cảnh 'tiểu công chúa' dễ thương nhà Khánh Thi tại phòng chăm sóc đặc biệt vì sinh non trước 3 tuần

Do sinh trước dự kiến gần 1 tháng nên con gái Khánh Thi - Phan Hiển phải nằm lồng kính và nhận sự chăm sóc đặc biệt. Ngày 8/7 vừa qua, vợ chồng cô đã đón con gái về nhà sau 3 tuần nằm viện.

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng tải dòng trạng thái ngắn chia sẻ niềm vui đón con gái - bé Anna về nhà sau hơn 3 tuần nằm viện. Theo kiện tướng dancesport, chiều ngày 8/7 cô cùng ông xã Phan Hiển đã cùng nhau có mặt tại bệnh viện. 

"Sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt ở phòng dưỡng nhi, hôm nay ba mẹ đón em về nhà. Ba nó mừng quýnh lên nên phải là người bế nó cơ. Thương nó và thương ba, thương cả nhà mình". Đính kèm status là hình ảnh ông xã Phan Hiển đón con gái từ tay y tá.


Khánh Thi chia sẻ hình ảnh Phan Hiển bế con gái về nhà sau thời gian chăm sóc đặc biệt.

Được biết, lý do khiến bé Anna bây giờ mới được về nhà là bởi bé chào đời sớm hơn dự kiến tới gần 1 tháng. Ngay sau giây phút được chào thế giới, con gái Khánh Thi - Phan Hiển được chuyển thẳng vào nằm lồng kính và nhận sự chăm sóc đặc biệt nhằm đảm bảo sức khỏe, phát triển như những em bé khác. 

Chia sẻ trên báo chí, bà mẹ 2 con cho biết trong suốt 3 tuần con gái nằm viện, hàng ngày cô đều đặn vắt sữa rồi đem vào cho con bú. "Khi về nhà Anna được ti mẹ nhiều hơn thay vì bú bình. Tôi cũng mừng vì Kubi rất quấn em.

Một tuần nay Kubi đã có nhận thức rõ ràng hơn về em gái vì thấy mẹ thường xuyên vắt sữa. Tôi cứ tưởng Kubi sẽ ghen với em nhưng không ngờ Kubi lại yêu em như vậy. Khi Anna về nhà, Kubi liên tục đòi bế em, thơm má em".

Hình ảnh Khánh Thi đón con gái về nhà nhanh chóng nhận được sự chú ý. Đông đảo bạn bè, người thân gửi lời chúc mừng gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển.


Hình ảnh Phan Hiển bế con gái về nhà được Khánh Thi ghi lại.

Cách đó không lâu, "nữ hoàng dancesport" đăng tải hình ảnh tái xuất xinh đẹp chỉ sau 3 tuần "nằm ổ". Trong khi những phụ nữ khác ở cữ ít nhất 1 tháng hoặc 3 tháng 10 ngày, Khánh Thi lại đi làm khá sớm. Thậm chí cô thức đến 2h sáng để ghi hình cho kịp tiến độ công việc nhưng bù lại, ông xã Phan Hiển luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc bà mẹ bỉm sữa. 

Cô viết: "Sau 3 tuần nằm ổ thì tấm hình này đây là ngày đầu tiên nhận việc. Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần". 


Mới "nằm ổ" 3 tuần, Khánh Thi đã quay trở lại với công việc khiến nhiều người lo lắng.

Đồng thời, bà mẹ 2 con tiết lộ thực đơn giàu dưỡng chất trong thời gian chăm sóc con nhỏ. Dù sợ lên cân nhưng để bé Anna được bú sữa mẹ chuẩn, Khánh Thi không màng đến thân hình. 

"Thực đơn của mình suốt 3 tuần nay: cháo thịt bằm, canh móng giò hầm đu đủ, bí đỏ; cháo móng giò bí đỏ; canh móng giò với rau ngót; trứng rán thịt bằm; tim hầm tam thất, ngải cứu. Trái cây: đu đủ chín, na, chuối. Chè: đậu xanh, đậu đen. Nước: Sữa tươi, sữa bầu. Thuốc: sắt, canxi, dầu cá, vitamin C hàng ngày.

Công việc chính: nằm yên, đi lại trong phòng, vắt sữa cho em bé...ngủ rồi lại đi lại trong phòng, vắt sữa và ăn. Tinh thần: thần kinh rồi. Body: lên cân rồi vì tẩm bổ quá, đắn đo chả cái gì ra cái gì. Lợi: Em bé được bú sữa mẹ chuẩn. Đủ dinh dưỡng và canxi",
 cô chia sẻ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-chia-se-anh-con-gai-sau-3-tuan-cham-soc-dac-biet-n-158889.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao