Góc khuất hôn nhân Khánh Thi: 'Đánh nhau mấy chục lần, bỏ nhau liên tục'

Khánh Thi cho biết, cô không chỉ giận dỗi, la mắng, chửi đổng mà còn đánh nhau, bỏ đi, trách móc Phan Hiển đa tình...

Hôm nay (22/6), Phan Hiển chào đón tuổi 28. Trong ngày đặc biệt, Khánh Thi có bài đăng mừng sinh nhật ông xã trên trang cá nhân.

Tiết lộ những hỷ nộ ái ố trong cuộc sống hôn nhân, "nữ hoàng dancesport" tỏ ra vui mừng vì 2 người vẫn bên nhau sau bao sóng gió, tất cả chỉ vì yêu.

Góc khuất hôn nhân Khánh Thi: Đánh nhau mấy chục lần, bỏ nhau liên tục-1

"Happy birthday bạn chung giường. Đây là bố của 2 đứa con tớ đẻ ra. Kể ra thì hắn trẻ hơn tớ rất nhiều, cũng 11 tuổi chứ ít gì. Đến giờ nghĩ lại chả hiểu vì sao hắn cưa đổ được tớ. Một người khó tính khó chiều như tớ - đó là lời hắn nói với báo chí nhé - là yêu rất chi mệt mỏi. Thế mà tớ cũng ưng cái bụng mà đẻ hết Kubi tới Anna.

Tớ cũng không hiểu yêu hắn vì cái gì? Tớ giận hắn đủ thứ, la mắng hắn đủ thứ, trách cứ hắn đủ thứ, chửi đổng lên cũng có ý chứ, đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu. Bỏ hắn đi xa cũng liên tục ấy chứ. Trách hắn đa tình cũng triền miên, rồi bỏ nhau liên tục ấy chứ. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn. Nhưng suy cho cùng mới hiểu là... thì ra đó là vì yêu.

Hôm nay là sinh nhật bố của Kubi, Anna tròn 28 tuổi. Người mà bố nó coi là vợ, người bố nó gọi là mẹ 2 đứa con siêu quậy chúc 'Bã Đậu' thật vui vẻ, luôn yêu gia đình, sống thật vì gia đình. Hết mình với vợ và các con, Seagame quẩy hết mình nhé.

Trong tim con vợ già này bố nó vẫn là tuyệt vời nhất. 'Mỏ nhọn' yêu 'Bã Đậu'. Happy birthday to you", chia sẻ của Khánh Thi.

Góc khuất hôn nhân Khánh Thi: Đánh nhau mấy chục lần, bỏ nhau liên tục-2

Khánh Thi sinh năm 1982, hơn Phan Hiển 11 tuổi. Cả hai từng có mối quan hệ cô - trò, sau đó, rồi Phan Hiển đem lòng yêu, "cưa đổ" cô giáo bằng sự quan tâm, chăm sóc chu đáo.

Đến với nhau, 2 người đã chịu không ít thị phi vì mối tình chênh lệch tuổi tác, xuất phát từ quan hệ cô - trò. Thậm chí khi có con, thị phi vẫn chưa thôi đeo bám cặp đôi.

Không chỉ 5 lần 7 lượt đối diện với lời công kích, chê bai, Khánh Thi cũng từng than thở: "Rất nhiều cô gái cắn xé, giành giật người đàn ông của tôi".

Mặc dù trải qua nhiều hỷ nộ ái ố nhưng cả hai vẫn nắm tay nhau đi tiếp. Hiện cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc bên 2 con "đủ nếp, đủ tẻ".

Góc khuất hôn nhân Khánh Thi: Đánh nhau mấy chục lần, bỏ nhau liên tục-3
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-tiet-lo-goc-khuat-hon-nhan-voi-phan-hien-n-266626.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất