Những gương mặt 'đỉnh chóp' thần tượng của mọi thần tượng

10 gương mặt quyền lực không chỉ thành công ghi đậm tên mình vào bản đồ Kpop mà còn trở thành những nhân vật khó thay thế, thần tượng của mọi Idols.

Guồng quay thế giới Kpop chưa bao giờ kết thúc. Mỗi năm, người ta lại thấy hàng loạt gương mặt mới xuất hiện, cứ thế Kpop đã bước vào thời kỳ Gen4 tính đến thời điểm hiện tại.

Đối với những tân binh mới vào nghề, không thiếu người trong số họ được truyền cảm hứng từ bậc tiền bối đi trước, quyết tâm hi sinh cuộc sống của người bình thường, chinh phục danh xưng Idol.

Dưới đây, chính là 10 gương mặt quyền lực không những thành công ghi đậm tên mình vào bản đồ Kpop, trở thành những nhân vật khó thay thế, mà còn là hình mẫu lý tưởng, thần tượng của mọi Idols.

1. IU

Những gương mặt đỉnh chóp thần tượng của mọi thần tượng-1

Debut năm 2008, đến nay đã 13 năm trôi qua nhưng sức hút của IU chưa từng giảm nhiệt. Không biết những gương mặt nào đang xoay chuyển thế giới ngoài kia, chỉ thấy rằng tại xứ sở kim chi, IU vẫn một đường đi lên, thậm chí còn dễ dàng đánh bật nhiều tên tuổi lớn về mảng nhạc số.

Có thể nói, IU là gần như là ca sĩ duy nhất mà mọi ca khúc cô phát hành đều dành được tình cảm của dân Hàn từ title track đến b-side track.

Những gương mặt đỉnh chóp thần tượng của mọi thần tượng-2

Giọng ca đỉnh chóp, cộng thêm khả năng diễn xuất trời phú, IU là nữ idol hiếm hoi trở thành hình mẫu lý tưởng không chỉ của tân binh mà còn của nhiều Idol kỳ cựu.

2. V (BTS)

Những gương mặt đỉnh chóp thần tượng của mọi thần tượng-3

Tưởng không nổi mà nổi không tưởng, V nhanh chóng vượt mặt nhiều thành viên trong nhóm để trở thành ngôi sao có độ nhận diện cao ngất ngưởng, không chỉ tại Hàn mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Gương mặt ăn tiền đỉnh nhất Kpop, giọng ca trầm độc lạ cùng khí chất và biểu cảm sân khấu tu luyện nhiều thập kỷ chưa chắc có được, sẽ là sai sót lớn nếu không có V trong danh sách này.

Những gương mặt đỉnh chóp thần tượng của mọi thần tượng-4

V là nam Idol thu hút các tân binh nhất khi mà đa số rookies đều thừa nhận phát cuồng với khả năng diễn xuất của V trên sân khấu.

3. G-Dragon

Những gương mặt đỉnh chóp thần tượng của mọi thần tượng-5

Ông hoàng Kpop mà không góp mặt chắc fan sẽ đặt dấu hỏi chấm to đùng về danh sách này. Ra mắt năm 2007 cùng BigBang, G-Dragon đến nay đã trở thành biểu tượng không thể thay thế đối với Knet.

Những gương mặt đỉnh chóp thần tượng của mọi thần tượng-6

Là một trong những nhân vật đóng vai trò chủ chốt cho làn sóng Kpop xâm nhập vào nhiều nước bạn, điều hiển nhiên đó chính là G-Dragon. "Anh Long" không chỉ sáng rực rỡ trong mắt các tân binh mà còn gắn chặt với ký ức đu thần tượng của nhiều Idol đã ra mắt ngót nghét gần chục năm, thậm chí hơn.

4. BoA

Những gương mặt đỉnh chóp thần tượng của mọi thần tượng-7

Trước khi người ta biết đến BigBang, 2NE1, SNSD hay hiện tại là BlackPink, BTS... thì BoA đã xuất hiện cách đó đến vài thập kỷ, kể từ năm 2000.

Qua hơn 2 thập kỷ hoạt động, BoA đến nay vẫn được coi là nữ hoàng của mọi nữ hoàng, là huyền thoại và tượng đài không thể thay thế. Đặt nền móng cho lớp nghệ sĩ Hàn tấn công và phá đảo thị trường Nhật Bản, BoA thậm chí còn tạo nét tại thị trường Mỹ những năm 2000.

Dù không còn quảng bá thường xuyên như thời đỉnh cao, nhưng mỗi khi BoA ra nhạc thì các hậu bối cũng phải vài phần e dè.

Những gương mặt đỉnh chóp thần tượng của mọi thần tượng-8

5. Rain

Những gương mặt đỉnh chóp thần tượng của mọi thần tượng-9

Có fan Kpop kỳ cựu nào từng một thời ôm ảnh Rain, hét lấy hét để rồi dán đầy phòng hay không? Không chỉ nhiều mà chắc chắn là rất nhiều fan từng làm vậy.

Được coi là nghệ sĩ Hàn đi đầu trong làn sóng Hallyu trên toàn châu Á nói riêng và thế giới nói chung, đến nay các ca khúc của Rain vẫn giữ được sức hút nhất định.

Những gương mặt đỉnh chóp thần tượng của mọi thần tượng-10

Trong số các Idol hot hit hiện nay, chắc hẳn sương sương cũng không ít người được truyền cảm hứng từ Rain như Jimin BTS, Taecyeon, Taemin SHINee,...

6. Lee Hyori

Những gương mặt đỉnh chóp thần tượng của mọi thần tượng-11

Là biểu tượng gợi cảm và cũng là người đặt nền móng, dẫn đầu xu hướng sexy tại Hàn những năm 2000, trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi, Lee Hyori từng một thời khiến nam giới điên đảo. Không những vậy, ngay cả phái nữ cũng phải ngưỡng mộ Lee Hyori với phong cách nổi loạn, cá tính.

Những gương mặt đỉnh chóp thần tượng của mọi thần tượng-12

Dù đã lùi về nhường chỗ lại cho lớp măng mới mọc lên, nhưng huyền thoại vẫn luôn là huyền thoại và đẳng cấp là mãi mãi. Những ca khúc từng khuynh đảo giới âm nhạc của Hyori như 10 Minute hay Bad Girl vẫn thừa sức khiến Knets phát cuồng mỗi khi nghe giai điệu quen thuộc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-idols-tro-thanh-than-tuong-cua-moi-nghe-si-kpop-n-257284.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao