Khi Nhân Mã là crush của Thiên Bình (Phần 1)

"Phản ứng hóa học" nào sẽ xảy ra trong mối quan hệ giữa một Thiên Bình đào hoa phóng khoáng với một Nhân Mã bản tính hoang dã đây?

So với các cung hoàng đạo khác cường độ tiếp xúc cảm xúc và sự gần gũi giữa Thiên Bình và Nhân Mã sẽ phụ thuộc phần lớn vào các yếu tố khác trong biểu đồ ngày sinh, nhưng chắc chắn họ cực kỳ thích thú với những “va chạm” trong mối quan hệ của họ. Họ hợp nhau trong vấn đề tình dục, vì không bên nào cảm thấy bị áp lực và có đủ chỗ cho cả hai cùng phát triển, xây dựng lòng tự trọng và cảm thấy an toàn khi ở cạnh nhau. 

Sao Kim và sao Mộc là hai hành tinh cai trị 2 cung hoàng đạo này, chúng là tạo ra một cuộc “phiêu lưu” tình ái thú vị, khiến cho cả hai dễ dàng cảm thấy hạnh phúc. Với mục tiêu chung, họ thường thử nghiệm rất nhiều, và thử những điều mới, mọi thứ đều theo sau bởi một nụ cười và cảm giác nhẹ nhàng, như thể tình dục không thực sự là một việc quá quan trọng. Sao Thổ cai trị Thiên Bình khiến họ muốn một mối quan hệ bền bỉ và ổn định, trong khi Venus cùng với Jupiter khiến họ yêu sự lãng mạn, ham muốn tình dục, sự dịu dàng, đưa họ lên đến đỉnh cao sự thỏa mãn. 

Mức độ phù hợp: 90%.

Khi Nhân Mã là crush của Thiên Bình (Phần 1)-1

Mức độ tin tưởng

Như đã nói ở trên, Sao hải vương ảnh hưởng lên Thiên Bình và Nhân Mã khiến cho niềm tin là một thách thức trong mối quan hệ giữa hai người. Họ có thể dẫn đến sự tiêu cực, hoặc không tin tưởng thật sự vào nhau thậm chí cả lời nói mọi hành động được thực hiện.

Cách duy nhất để giữ lửa cho sự tin tưởng trong mối quan hệ này có lẽ chỉ còn cách đưa chúng vào trong một câu chuyện cổ tích, trạng thái không thực tế, và đây là điều mà Nhân Mã sẽ không bao giờ muốn làm. Nếu không còn sự thật và những điều thực tế, Nhân Mã sẽ đánh mất niềm vui với thế giới. Ngay khi họ bắt đầu tìm kiếm một cái gì đó khác biệt, Thiên Bình sẽ cảm nhận được sự thay đổi và trở nên nản lòng vì không có khả năng đồng cảm với người mà họ yêu thương. 

Mức độ phù hợp: 5%.

Giao tiếp và khả năng thấu hiểu

Thật là tuyệt vời khi xem Thiên Bình toàn thân “mềm nhũn”, bỏ quên cả những ảnh hưởng từ sao Thổ và trách nhiệm của họ, vì bản tính trẻ con của Nhân Mã làm tan chảy lớp băng trái tim của họ. Thậm chí kể cả khi mối quan hệ này không đảm bảo cho một tương lai đầy hứa hẹn, thì nó cũng sẽ mang lại cho họ cả niềm vui và hạnh phúc ít nhất là trong một thời gian ngắn.

Thiên Bình cảm thấy thư giãn bên cạnh một người không bao giờ phán xét họ, và Nhân Mã mong muốn tập trung năng lượng của họ vào những người tràn đầy năng lượng, ấm áp, lạc quan và yêu thích sáng tạo trong cuộc sống.

Cho đến chừng nào xuất hiện những vấn đề với những đặc tính cá nhân thì về cơ bản mối quan hệ này cực kỳ tương hợp. Các vấn đề chính cần được làm rõ và phải được xử lý. Thiên Bình thuộc tuýp người khá yếu đuối, do dự nên họ thường nhường việc quyết định cho người khác. Nhân Mã là cung hoàng đạo có năng lượng cực lớn trong hệ mặt trời, ưa hoạt động, thích hành động và luôn sẵn sàng có mặt bất cứ nơi đâu kể cả khi người khác không yêu cầu. Điều này tạo nên một sự bù trừ khá tinh tế giữa hai tâm hồn đối nghịch nhau. 

Mức độ phù hợp: 85%.

Thiên Bình và Nhân Mã là cặp đôi có mức độ tương hợp cực cao về khả năng thấu hiểu lẫn nhau, một sự bù trừ tinh tế của tạo hóa, tuy nhiên cặp đôi này ở cạnh nhau sẽ đem lại cảm giác không an toàn nếu như không thật sự hiểu nhau. 

Theo Vietnamnet


Thiên Bình Nhân Mã 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất