Khi những nữ thần tượng mắc chứng sợ sân khấu

Là thần tượng nổi tiếng, BoA, Lee Hi, Jessica... gây bất ngờ khi tiết lộ rằng mình bị mắc chứng sợ sân khấu. Nỗi sợ hãi này xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Khi những nữ thần tượng mắc chứng sợ sân khấu-1

BoA: Là đàn chị nổi tiếng, gặt hái nhiều thành công sự nghiệp ở trong nước lẫn quốc tế, BoA vẫn gây bất ngờ khi tiết lộ rằng mình bị chứng sợ sân khấu. Điều này là hậu quả sau tiết mục thất bại của cô ở showcase tại Nhật Bản vào năm 15 tuổi.

Do vốn quen với việc hát nhép ở sân khấu Hàn nên khi bị buộc phải hát live trên sân khấu Nhật, BoA liên tục hết hơi, không biểu diễn thành công như mong đợi. BoA chia sẻ rằng để vượt qua nỗi sợ này cô đã phải tạm nghỉ một thời gian, chăm chỉ rèn luyện đến mức vừa hát vừa chạy trên máy chạy bộ.

Khi những nữ thần tượng mắc chứng sợ sân khấu-2

Lee Hi: Lee Hi chia sẻ cô luôn lo lắng quá mức mỗi lần tham gia cuộc thi thử giọng vì phải biểu diễn trên sân khấu trước ban giám khảo. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã quyết tâm vượt qua chứng sợ hãi và tự động viên bản thân hãy là chính mình, cố gắng thể hiện hết những gì mình có khi nhìn những người khác lên sân khấu trong tâm trạng háo hức.

Khi những nữ thần tượng mắc chứng sợ sân khấu-3

Luna (f(x)): Luna từng khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ rằng: "Nhiều người thấy lạ khi tôi kể mình bị sợ sân khấu trong khi tôi là ca sĩ. Thế nhưng tôi vẫn mắc lỗi trong lúc trình diễn dù đã luyện tập đến 10 tiếng. Tôi thực sự bắt đầu cảm thấy sợ hãi khi bước lên sân khấu". Để khắc phục khuyết điểm này, nữ thần tượng quyết định tham gia show hát giấu mặt King of Masked Singer và khiến nhiều fan xúc động với phần trình diễn của mình.

Khi những nữ thần tượng mắc chứng sợ sân khấu-4

Jessica (cựu thành viên SNSD): Khi tham gia chương trình Happy Together vào năm 2012, Jessica từng tâm sự: "Vì chứng sợ sân khấu mà khi SNSD quảng bá ca khúc 'Hoot' vào năm 2010, tôi đã hát sai lời bài hát tại 3 chương trình âm nhạc khác nhau. Tôi đã trải qua đủ sân khấu lớn nhỏ nhưng tôi vẫn thấy sợ. Tôi nghĩ mình trở nên lo lắng hơn khi biểu diễn ở các sàn diễn nhỏ so với sân khấu lớn". Nữ thần tượng sau đó cũng phải nỗ lực rèn luyện rất nhiều để vơi bớt cảm giác sợ hãi khi trình diễn.

Khi những nữ thần tượng mắc chứng sợ sân khấu-5

Eun Ji (A Pink): Trong những năm đầu sự nghiệp, Eun Ji luôn rất sợ hãi khi bước lên sân khấu vì sự non nớt trong cách trình diễn. Cô từng rơi nước mắt khi tiết lộ về nỗi ám ảnh của mình. Nữ ca sĩ thú nhận: "Dù tôi có học thuộc lời bài hát một cách hoàn hảo thì tôi vẫn luôn sợ mình sẽ mắc lỗi trên sân khấu".

Khi những nữ thần tượng mắc chứng sợ sân khấu-6

Nam Joo (A Pink): Sau khi debut, Nam Joo phải đối mặt với rất nhiều bình luận ác ý của cư dân mạng. Cô dần trở nên tránh né mọi người và sợ hãi sân khấu. Khi biểu diễn trên sân khấu tại chương trình King of Masked Singer, nữ ca sĩ tiết lộ rằng chính nỗi sợ này đã ngăn cản cô thể hiện mình trong vai trò solo.

Khi những nữ thần tượng mắc chứng sợ sân khấu-7

Shinji (Koyote): Trong một chương trình truyền hình năm 2019, Shinji tiết lộ cô từng rất run khi đứng trên sân khấu, thậm chí không thể kiểm soát cơ thể trong lúc cầm micro. Shinji cho biết có lần sau khi tiết mục kết thúc, cô ngất xỉu ngay lập tức. Trong một khoảng thời gian dài, nữ thần tượng còn không thể lên sân khấu và trở nên trầm cảm, buồn bực với chính mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khi-nhung-nu-than-tuong-mac-chung-so-san-khau-post1089061.html

lee hi Jessica Jung Apink boa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao