Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì tấn công bạn cùng nhóm trên sân khấu là ai?

Mới đây, Bona bị chỉ trích vì cào bụng Eun Seo khi cả hai đang biểu diễn. Trước đó, nữ ca sĩ từng vướng tranh cãi tương tự khi có hành động đẩy đồng đội cùng nhóm.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì tấn công bạn cùng nhóm trên sân khấu là ai?-1
Đoạn video được cho là Bona tấn công Eun Seo trên sân khấu đang gây tranh cãi mạng xã hội. Cả hai cùng hoạt động trong nhóm nhạc Cosmic Girls có 13 thành viên. Theo dõi video, nhiều khán giả khẳng định Bona có hành động cào Eun Seo trong lúc nhảy. Người hâm mộ cũng chỉ ra Eun Seo tỏ ra đau đớn, bụng hằn rõ những vết cào đỏ ửng sau hành động của Bona.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì tấn công bạn cùng nhóm trên sân khấu là ai?-2
Trong những lần biểu diễn trước đó, Bona chỉ lướt qua bụng Eun Seo thay vì cào mạnh. Hiện công ty quản lý của nhóm là Starship Entertainment chưa đưa ra phản hồi về vấn đề này. Fan của nhóm càng phẫn nộ bởi đây không phải lần đầu tiên, Bona bị soi có hành động không đẹp với Eun Seo.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì tấn công bạn cùng nhóm trên sân khấu là ai?-3
Hồi tháng 3/2020, khán giả từng tranh cãi trước đoạn video cho thấy Bona dùng tay huých đẩy Eun Seo sau khi đồng đội vô tình chạm vào cô. Khán giả còn chỉ ra Bona cau mày, tỏ thái độ khó chịu trước hành động vô tình của thành viên cùng nhóm.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì tấn công bạn cùng nhóm trên sân khấu là ai?-4
Thời điểm đó, nhiều người hâm mộ bức xúc trước hành động của Bona. Họ cho rằng nữ ca sĩ có hành động bất lịch sự với chính đồng đội cùng nhóm. Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực Bona và cho rằng cô chỉ đang trêu đùa với Eun Seo. Cả hai vốn rất thân thiết, thường xuyên chụp hình và ủng hộ các dự án của nhau trước đó.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì tấn công bạn cùng nhóm trên sân khấu là ai?-5
Với đoạn video mới nhất, khán giả tiếp tục lên tiếng chê bai Bona. "Rõ ràng Bona đã cấu vào bụng của Eun Seo. Cả hai chắc đã xảy ra mâu thuẫn", "Nhìn phản ứng của Eun Seo là biết cô ấy đau đớn thế nào", "Nhìn cách Bona cào là đủ thấy cô ấy đã lên kế hoạch sẵn cho màn trả thù đồng đội", “Nhóm nhạc này có vẻ không hòa thuận lắm nên mới công khai cào nhau trên sân khấu như vậy”, khán giả bình luận.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì tấn công bạn cùng nhóm trên sân khấu là ai?-6
Cosmic Girls (WJSN) ra mắt vào năm 2016 với 13 thành viên. Nhóm có ngoại hình đồng đều, xinh đẹp và âm nhạc được đầu tư nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng. Cosmic Girls hiện vẫn là cái tên khá mờ nhạt. Trong nhóm, Bona sinh năm 1995, đảm nhận vai trò head dancer, lead rapper kiêm gương mặt đại diện. Cô tham gia một số dự án phim như Girls' Generation 1979, Your House Helper…

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì tấn công bạn cùng nhóm trên sân khấu là ai?-7
Eun Seo sinh năm 1998, sở hữu chiều cao nổi bật trong nhóm là 1,69 m. Nữ ca sĩ cũng được khen ngợi khi có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Cô là một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm. Ngoài ca hát, vũ đạo, Eun Seo có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar, trống, tambourine.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì tấn công bạn cùng nhóm trên sân khấu là ai?-8
Vừa qua, có thông tin Eun Seo đảm nhận vai nữ chính trong phim School 2020 cùng Kim Yo Han. Công ty quản lý của nhóm cho biết nữ ca sĩ nhận được lời mời và đang tích cực thảo luận về vai diễn.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì tấn công bạn cùng nhóm trên sân khấu là ai?-9
School 2020 là phần tiếp theo trong loạt phim School đình đám của KBS. Khán giả hy vọng thần tượng của mình tham gia để có cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì tấn công bạn cùng nhóm trên sân khấu là ai?-10
Với ngoại hình gợi cảm, Eun Seo xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí và được nhãn hàng ưu ái mời làm gương mặt đại diện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-bi-chi-trich-vi-tan-cong-ban-cung-nhom-tren-san-khau-la-ai-post1088498.html

thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao