Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Khoa Pug từng cảnh báo nguy hiểm tiền ảo trước khi bị lừa 34 tỷ

Chia sẻ của Khoa Pug ở vlog cách đây hơn một tháng được netizen "đào lại" sau loạt drama với Johnny Đặng.

Drama "cạch mặt" của Khoa Pug với Johnny Đặng vẫn đang đề tài chiếm spotlight bàn tán của cư dân mạng. Với mục đích không muốn bản thân bị Johnny Đặng "lèo lái dư luận" vụ ẵm 1 triệu đô sau khi nghỉ chơi, Khoa Pug tiếp tục thông báo chuyện anh đang bị đe doạ "thanh toán" từ người bạn cũ.

Về phía Johnny Đặng, vị tỷ phú kim cương này cũng đáp trả căng không kém khi cho rằng "nếu anh ta nói bị lừa thì phải có bằng chứng, tôi cũng không biết anh muốn ám chỉ điều gì".

Nguyên nhân sâu xa dẫn đến mâu thuẫn của Johnny Đặng và Khoa Pug bắt nguồn từ việc cả hai có hợp tác làm ăn, đầu tư vào đồng DBZ coin. 

Khoa Pug từng cảnh báo nguy hiểm tiền ảo trước khi bị lừa 34 tỷ-1
Johnny Đặng và Khoa Pug "mất tình bạn" vì đồng DBZ

Cụ thể, trong vlog được quay cách đây hơn một tháng được Khoa Pug đăng lên kênh YouTube có sự xuất hiện của Vương Phạm. Khoa Pug đã nói: Mình là đầu tư thôi. Nghĩa là mình thấy có tiền thì mình vô đầu tư.

Sau đó, Vương Phạm nói: Vương cũng chuẩn bị vô chút xíu, chuẩn bị đầu tư đây... Nhưng nói chung là, đồng coin này siêu lợi nhuận thì cũng siêu rủi ro.

Khoa Pug giải thích thêm rằng: "Đầu tư có lên có xuống, nghĩa là có lời có lỗ thì mới gọi là đầu tư. Còn muốn chắc chắn thì gửi vào ngân hàng, tháng này gửi vào 1 triệu, năm sau rút ra được 1 triệu mốt.

Đầu tư thì lời ăn lỗ chịu, nên nhiều khi mấy ông đừng nói tui là "lùa gà này kia". Cái này không khuyến khích các bạn mua bán hay nọ về đồng coin đó nha".

Bên dưới video, Khoa Pug cũng để rõ phụ đề cảnh báo về việc không kêu gọi mua DBZ: Mình nhắc lại không ủng hộ, không kêu gọi các bạn đầu tư coin cũng như DBZ coin!

Khoa Pug từng cảnh báo nguy hiểm tiền ảo trước khi bị lừa 34 tỷ-2
Clip chứng minh Khoa Pug không kêu gọi đầu tư DBZ coin

Như vậy trong clip này, Khoa Pug đã thẳng thắn chia sẻ về việc anh đầu tư vào DBZ Coin và những rủi ro của nó.

Đồng thời, để bản thân không bị lợi dụng mang tiếng là "lùa gà" cho Johnny Đặng nên Khoa Pug cũng đã cảnh báo người xem về việc anh không kêu gọi - không ủng hộ mọi người đầu tư coin và DBZ coin. 

Có lẽ đây cũng chính là nguồn cơn khiến Johnny Đặng không đồng ý trả lại số coin mà Khoa Pug nắm giữ và gây ra sóng gió hiện tại?

Khoa Pug từng cảnh báo nguy hiểm tiền ảo trước khi bị lừa 34 tỷ-3
Khoa Pug và Johnny Đặng thời còn "mặn nồng"

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoa-pug-tung-canh-bao-su-nguy-hiem-cua-dau-tu-tien-ao-truoc-khi-cong-bo-bi-lua-34-ty-vuong-pham-suyt-ti-thi-cung-toang-162210212151701843.htm?fbclid=IwAR3PdKg_OjTVTR4oFAQQs0Bmd0eDWtVzgXpqnQh8dKZl5i6GeodXk5Xb8QQ

Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt