Clip: Bé trai bị xe khách đâm 'bay' khi băng qua đường cùng bạn

Khi bé trai băng qua đường chơi cùng các bạn thì chiếc xe khách từ xa chạy tới, không kịp phản ứng đã đâm trúng cháu bé.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào tối ngày 1/5 vừa qua tại đoạn đường thuộc xã Hồ Tùng Mậu, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Một phần sự việc đã được camera an ninh ghi lại. 

Thời điểm trên, 3 bé trai đang chơi ở trước cửa nhà nhưng không có sự để ý của bất kỳ người lớn nào. Lúc sau, 2 bé trai chạy qua đường, chơi trò đuổi bắt quanh chiếc xe ô tô trắng đỗ gần đó, bé còn lại thấy vậy cũng chạy sang đường chơi cùng bạn. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Thế nhưng khi bé trai còn lại băng qua đường thì chiếc xe khách từ xa chạy tới, không kịp phản ứng đã đâm trúng cháu bé. 

Sau khi xảy ra sự việc, người thân đã nhanh chóng đưa cháu bé đi cấp cứu. Theo một vài thông tin trên MXH do vết thương quá nặng, cháu bé đã không qua khỏi. 

Hiện chưa rõ thực hư thông tin trên như nào nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã khiến nhiều người xót xa. Đây cũng chính là bài học lớn dành cho các bậc phụ huynh, luôn giám sát con nhỏ, tuyệt đối không để con chơi gần đường, tránh xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông bé trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao