Không cần dao kéo, cô gái này vẫn giảm 60kg mà không có da thừa

Sau khi tốt nghiệp đại học và chia tay mối tình kéo dài 4 năm, cô gái nặng 136kg đã quyết tâm giảm cân mà không cần phẫu thuật.

Laura Micetich là một giáo viên 24 tuổi đến từ Tennessee. Vài năm trước đây, cô không hề có ý thức chăm sóc sức khỏe của mình, thậm chí có còn có lối sống không lành mạnh vì ăn quá nhiều và thừa cân trầm trọng. Cô đã tăng vọt đến gần 136kg sau một thời gian cô ăn uống trong bí mật, thoải mái ăn những gì mà mình thích.

"Tôi đã phải vật lộn với cân nặng, với cơ thể của mình, tôi không thể làm được những điều tôi yêu thích. Năm 22 tuổi, cân nặng của tôi đã trở thành một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Tôi không chỉ gặp vấn đề về tuyến giáp mà còn có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe hơn trong tương lai", Laura cho biết.

giảm cân không dao kéo
Laura đã đạt tới 136kg chỉ vì ăn uống không khoa học

Sau khi tốt nghiệp đại học và chia tay mối tình kéo dài 4 năm, nhận ra tầm quan trọng của việc phải có một chỉ số BMI an toàn, cô gái cao 1,82m này đã quyết định bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc phẫu thuật giảm cân. Cô cũng dần thay đổi lối sống để chuẩn bị cho ca phẫu thuật. Nhờ đó, cô cũng nhận ra rằng mình không quá khác biệt ở phòng tập gym và ăn uống lành mạnh không phải là điều tồi tệ nhất trên thế giới.

Laura chia sẻ: "Tôi bắt đầu bằng cách vào phòng tập thể dục (thời gian đầu thì tập 3-4buổi/tuần, bây giờ là 6-7 ngày/tuần). Các bài tập chủ yếu là nâng tạ. Tôi ăn theo một chế độ ăn uống phù hợp với nhu cầu cơ thể". Và sau vài tuần thực hiện như vậy, cô đã giảm được một số cân đáng kể, từ đó cô nhận ra rằng có thể giảm cân tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật.

giảm cân không dao kéo
Sau một vài tháng tập luyện và thay đổi chế độ ăn uống, cô quyết định không phẫu thuật giảm cân nữa

Hai năm sau đó, Laura đã trông rất khác và xinh đẹp hơn nhiều. Cô đã giảm tới 60kg - sự giảm cân ngoài sự mong đợi. Sau đó cô chuyển qua các bài tập ngồi xổm nâng tạ nặng. Cuối cùng cô nâng được tạ nặng tới 143kg và cuộc chiến giảm cân của cô vẫn tiếp tục.

giảm cân không dao kéo
Phải đứng trước học sinh cũng là động lực để Laura giảm cân

Cũng theo chia sẻ của Laura, công việc giảng dạy là một trong những động lực khiến cô giảm cân. Vóc dáng của giáo viên thường là đề tài bán tán của nhiều học sinh, vì vậy, nỗi sợ đứng trước một lớp học khiến cô có thểm quyết tâm phải đến phòng tập thể dục và tập tành một cách nghiêm ngặt.

Nếu như trước đây cô thường "chè chén" say sưa, ăn những gì mình thích, nhất là đồ ăn vặt có đường và thức ăn nhanh... thì nay cô đã ăn uống kiêng khem hơn. Chỉ trong 2 năm, cô đã giảm đi một nửa trọng lượng cơ thể của mình.

giảm cân không dao kéo

Điều đáng nói là mặc dù giảm cân nhanh nhưng Laura vẫn có làn da mịn màng. Theo cô, bí quyết ở đây chính là do cô đã chăm chỉ tập tạ và nhờ vậy mới không có nhiều da thừa. Mọi người tin rằng cô đã phẫu thuật hoặc uống thuốc giảm cân để được như vậy nhưng thực tế cô giảm cân hoàn toàn tự nhiên.

Đối với Laura, tham gia một phòng tập thể dục là chìa khóa trong sự thay đổi về trọng lượng. Tuy nhiên, cũng tại đây, Laura còn nhận được bài học lớn hơn, đó là phải biết đối xử tốt với bản thân mình. Bởi "phòng tập là một nơi đáng sợ, sau khi tôi giảm cân nhiều người tỏ ra không thích điều đó và rất ngạc nhiên bởi cách mà tôi đã giảm cân và khỏe mạnh. Vì vậy, tôi quyết định chỉ đến đó để tập chứ không quan tâm đến những gì mọi người nghĩ", cô cho biết.

giảm cân không dao kéo
Laura đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người qua Instagram

"Cơ thể tôi không phải là hoàn hảo, tôi có mỡ, vết rạn da, da lỏng lẻo nhưng hy vọng cuộc hành trình này sẽ tiếp tục cho phần còn lại của cuộc đời. Mục tiêu chính của tôi chỉ là để được hạnh phúc và khỏe mạnh", Laura chia sẻ.

Hiện tại, Laura Micetich nhận được sự quan tâm của rất nhiều người và cô đã truyền cảm hứng cho hơn 104.000 người theo trên Instagram.

Nguồn: DailyMail/Metro/Mamabee
 Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất