Bị nhắc đeo khẩu trang, thanh niên trả lời: 'Tôi không mướn anh'

"Anh về phục vụ vợ con anh đi, tôi không mướn anh phục vụ tôi. Tôi là công dân, tôi có quyền tự do. Tôi không mướn, anh khỏi cần phục vụ".

Ngày 23/8, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên cố tình không đeo khẩu trang, liên tục cãi cự, thách thức cán bộ trực chốt kiểm soát. 

Theo clip, nam thanh niên mặc áo khoác, tay cầm khẩu trang nhưng không chịu đeo nên đã bị tổ kiểm dịch nhắc nhở. Tuy nhiên, thanh niên tỏ rõ thái độ chống đối, liên tục chất vấn: "Ai trả tiền cho anh? Cơ quan chức năng là chuyện của anh nhưng tôi không có mướn anh phục vụ tôi anh hiểu không?

Bây giờ anh về phục vụ cho vợ con anh đi, tôi không có mướn anh phục vụ cho tôi. Tôi là công dân, tôi có quyền tự do công bằng. Tôi không mướn, anh khỏi cần phục vụ cho tôi chuyện đó".


Đoạn clip ghi lại sự việc

Lúc này, đồng chí cán bộ trong tổ trực chốt cố gắng giải thích và khuyên nhủ anh ta đeo khẩu trang nhưng anh ta vẫn mặc kệ, hét ầm lên cho rằng mình đang bị "xâm phạm thân thể". 

"Vi phạm cái gì? Tôi làm ảnh hưởng tới ai? Tôi đụng chạm người này người kia thì mới là vi phạm, tôi không có đụng chạm tới ai hết. Anh là người đụng chạm tôi trước nha. Anh mới là người xâm phạm thân thể tôi trước tiên này", nam thanh niên lớn tiếng trả treo. 

Khi đồng chí công an đề nghị nam thanh niên đeo khẩu trang rồi vào chốt kiểm soát dịch làm việc thì thanh niên đó lớn tiếng cãi cùn: "Bây giờ tôi đeo hay không là quyền của tôi, tôi bệnh hay không là quyền của tôi".

Sau một hồi đôi co bất thành, cán bộ trực chốt khác đã gọi điện đề nghị phương cho thêm lực lượng xuống hỗ trợ, khống chế nam thanh niên. 

Hiện chưa rõ sự việc sẽ được giải quyết ra sao, đối tượng bị xử phạt thế nào nhưng sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, ai nấy đều vô cùng bức xúc trước thái độ chống đối, vô ý thức của nam thanh niên. 

HT 
Theo Vietnamnet


khẩu trang chống đối

Tin tức mới nhất