Không lo concert, thành viên SEVENTEEN lại đi bar trước giờ diễn

Vào năm 2020, Mingyu cũng từng gây tranh cãi vì đi bar cùng jungkook, Jaehyun, Cha Eun Woo giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng.

SEVENTEEN gần đây chủ yếu đang hoạt động ở Mỹ với tour concert và lịch trình quảng bá tại Washington. Người hâm mộ của nhóm rất hào hứng vì đây là world tour đầu tiên của nhóm kể từ năm 2019, sau quãng thời gian gián đoạn vì đại dịch. 

Tuy nhiên một vài thành viên SEVENTEEN vừa mới vướng phải tranh cãi sau khi họ bị bắt gặp xuất hiện ở một quán bar Mỹ. 

Không lo concert, thành viên SEVENTEEN lại đi bar trước giờ diễn-1
Mingyu

Một người may mắn được gặp nhóm tại quán bar đã đăng ảnh lên mạng xã hội với caption: "Không thể tin được là Mingyu đã đánh vào m*ng tôi ở club đêm qua". 

Một người dùng Internet khác cũng đăng một bức ảnh chụp cùng bạn gái của mình và hai người đàn ông khác. Nhiều người cho rằng hai người này là S.Coups và Mingyu. 

Không lo concert, thành viên SEVENTEEN lại đi bar trước giờ diễn-2

Hai người trong ảnh được cho là S.Coups và Mingyu 

Trước đó vào ngày 19 tháng 8, Mingyu nhận kết quả dương tính với Covid-19. Anh kết thúc quy trình cách ly vào ngày 24 tháng 8 và không thể tham gia buổi concert của nhóm tại Houston. Nhiều người hâm mộ của anh tỏ ra rất thất vọng vì không được nhìn thấy thần tượng. 

Đến ngày 27 tháng 8, các thành viên Hoshi và Joshua cũng được thông báo tái dương tính với Covid-19, đồng thời bỏ lỡ concert ở Washington và Atlanta.

Trong bối cảnh các thành viên lần lượt bị nhiễm Covid-19, việc Mingyu đến quán bar đông người cùng S.Coups khiến nhiều fan không hài lòng.

Đáng chú ý, cả hai đến quán bar chỉ 12 giờ trước khi concert bắt đầu và một số fan cho rằng điều này không hề tốt cho việc chuẩn bị concert. Chưa kể lịch trình tại Mỹ của SEVENTEEN rất kín và họ còn nhiều buổi concert khác sau đó. 

Không lo concert, thành viên SEVENTEEN lại đi bar trước giờ diễn-3

Chưa dừng lại ở đó, một số tài khoản khác khẳng định không chỉ Mingyu mà nhiều thành viên SEVENTEEN khác cũng đã đến quán bar vào thời điểm họ đang mắc Covid-19. 

Mingyu từng gây tranh cãi lớn khi bị bắt gặp ghé thăm một nhà hàng và quán bar ở Itaewon, Seoul cùng BTS Jungkook, NCT Jaehyun, ASTRO Cha Eun Woo vào tháng 5 năm 2020, khi đại dịch Covid-19 đang đạt đỉnh điểm tại Hàn Quốc. 

Không lo concert, thành viên SEVENTEEN lại đi bar trước giờ diễn-4

Chuyến lưu diễn Bắc Mỹ SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] của SEVENTEEN vừa kết thúc vào ngày 6 tháng 9.

Nhóm sẽ tiếp tục biểu diễn tại các thành phố lớn ở châu Á như Jakarta (Indonesia), Bangkok (Thái Lan), Manila (Philippines),... từ tháng 9 cho đến tháng 11. Trong tháng 12, SEVENTEEN dự kiến sẽ tổ chức concert lần đầu tiên tại Tokyo Dome (Nhật Bản) - nơi được coi là "thánh đường" với nhiều idol Kpop. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-lo-concert-thanh-vien-seventeen-lai-di-bar-truoc-gio-dien-n-319928.html

Seventeen

Tin tức mới nhất