Không ngờ, vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim lại nói với nhau những lời này...

(2Sao) - Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh ngày càng khiến nhiều người phải gen tị với tình yêu ngọt ngào của mình.

Giữa lúc cuộc sống gia đình đang hạnh phúc cùng chăm lo nuôi con trai lớn khôn, Tim khiến bao người ngỡ ngàng khi đăng tải dòng tâm sự tiết lộ sự thật tổ ấm bị lung lay khi Trương Quỳnh Anh tức giận chồng đã bế con ra khỏi nhà. Qua đó, anh cũng nói lời xin lỗi vợ và hứa sẽ sửa sai mong cô quay về. Mọi ồn ào của gia đình Tim đã nhanh chóng khép lại khi Trương Quỳnh Anh thấu hiểu thông cảm đưa con về tái hợp với chồng xây dựng lại hạnh phúc. Sau những sóng gió của cuộc sống hôn nhân, cặp đôi đã ngày càng hạnh phúc bên nhau.




Mới đây, Trương Quỳnh Anh khiến bao người phải ngưỡng mộ ước ao với tình yêu của hai vợ chồng dành cho nhau khi mỗi người một nơi vì công việc. Theo bật mí của Trương Quỳnh Anh thì cảm xúc để viết những dòng chia sẻ này là do đang nhớ chồng con sau những ngày hai bố con Tim ra thăm nữ diễn viên ở hậu trường quay phim.

Tâm sự ngọt ngào của Trương Quỳnh Anh về nỗi nhớ chồng con: Cứ tưởng không nhớ nhiều....Anh lạnh lùng, anh vô tâm, anh không chu đáo, không nghĩ đến cảm xúc của em....đó là anh của ngày trước! Còn bây giờ....anh khác xưa nhiều lắm.  Anh hay hỏi: "em muốn anh làm gì mới gọi là quan tâm?". Và câu trả lời trăm lần như một: "nếu yêu em thật sự anh sẽ biết làm cách nào để em vui và trở thành người phụ nữ hạnh phúc". Câu nói đó chính em nói ra mà còn mơ hồ...

Rồi đến một ngày, mình nhìn nhau như những ngày đầu.Vui cười, giận hờn, hạnh phúc... như lúc mới yêu. Biết được thương nhiều nên em cứ ăn hiếp anh. Anh thì cứ nhường nhịn. Thương em thì ráng "chịu đựng" nha hơm, dạo này em Lỳ với hung dữ lắm. Ra thăm ra quay làm chi, chăm tôi từng bữa ăn, ly nước, che dù, cõng đi chơi làm chi bây giờ 2 cha con về thấy hụt hẫng quá. Nhớ anh, nhớ con...Đã hứa yêu em gấp ngàn lần bù đắp những ngày trược rồi nha Trần Nguyên Cát Vũ.





Cũng cùng tâm trạng nhớ nhung nhau như vợ, chồng Trương Quỳnh Anh - Tim đã có những trải lòng của mình khi phải xa người "đầu ấp má kề": Hôm nay anh và con về Sài Gòn và giờ đã nằm trên giường chuẩn bị cho Shi ngủ mà trong lòng cả hai người đàn ông này cứ nhớ và nghĩ đến em. Năm ngày thăm em, quay phim cùng em. Sáu năm bên nhau tự nhiên bây giờ lại yêu nhiều và hơn cả lúc mới yêu vậy mình. Mình dạo này ăn hiếp anh lắm nghe. Anh dạo này ngu ngơ ngốc nghếch lắm rồi. Chắc là do đã trải qua nhiều chuyện quá và đã tới lúc hiểu nhau và nắm chặt tay nhau đến cuối đời mình nhỉ. 2 tấm hình này thật bình yên đúng không em. Yêu nhau đến 100 tuổi nha.

Những chia sẻ đong đầy tình yêu thương đậm chất soái ca ngôn tình hiện nay dành cho nhau của Quỳnh Anh và Tim sau vô số khúc mắc trong cuộc sống chính là món quà ý nghĩa mà cặp đôi gửi tới fans hâm mộ ở thời điểm nhiều tổ ấm trong showbiz Việt đang mong manh dễ vỡ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất