Không phải xấp tiền, đây mới là 4 điều đàn ông khiến vợ cảm động rơi nước mắt

Không phải tiền bạc, đây mới là những điều người vợ mong đợi ở chồng.

Người ta thường nói rằng tình yêu thì màu hồng nhưng hôn nhân thì đa sắc màu. Khi bước vào cuộc hôn nhân, bạn mới biết rằng có rất nhiều mâu thuẫn sẽ nảy sinh. Gánh nặng cơm áo, gạo tiền, vợ chồng mâu thuẫn trong cách giải quyết công việc. Lúc này, người vợ chỉ cần người chồng hiểu, thông cảm và san sẻ với mình. Với người phụ nữ, không phải xấp tiền, đây mới là điều mà họ cần nhất trong hôn nhân.

Những bất ngờ nho nhỏ

Phụ nữ sống thiên về tình cảm, trong khi đàn ông lại sống thiên về lý trí. Nhiều người đàn ông chỉ biết thể hiện tình cảm với vợ bằng cách 'lương đưa đủ, tối ngủ nhà'. Tuy nhiên, từng đó thôi là chưa đủ. Trên thực tế, người chồng tâm lý cần dành cho vợ những món quà, những bất ngờ nho nhỏ trong những ngày lễ, ngày kỷ niệm. Nếu có thời gian, bạn hãy lên kế hoạch đi du lịch, đi chơi xa với vợ. Đó mới là những món quà ý nghĩa nhất dành cho cô ấy.

Không phải xấp tiền, đây mới là 4 điều đàn ông khiến vợ cảm động rơi nước mắt-1

Trò chuyện nhiều hơn

Theo thời gian, nhiều cặp đôi cảm thấy đã quá hiểu nhau, hiểu ý nhau nên không biết phải nói với nhau chuyện gì. Mỗi ngày, sau khi đi làm về, nhiều người trong số họ chỉ biết lăn ra ngủ mà chẳng nói với nhau câu chuyện gì. Người chồng tâm lý là người biết chủ động giao tiếp với vợ và lắng nghe tâm tư, cảm xúc của vợ nhiều hơn. 

Thành thật mà nói, người vợ nào cũng mong được cùng chồng làm việc nhà, được cùng chồng đọc sách hoặc xem phim. Giao tiếp, trò chuyện sẽ giúp người vợ giải tỏa cảm xúc, cảm thấy hạnh phúc và có động lực hơn trong cuộc sống. Giao tiếp chính là cầu nối giúp vợ chồng hiểu biết và tin tưởng lẫn nhau từ đó xây dựng cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Không phải xấp tiền, đây mới là 4 điều đàn ông khiến vợ cảm động rơi nước mắt-2

Sự chân thành

Đừng bao giờ nói dối phụ nữ, ngay cả một lời nói dối vô tội cũng có thể kéo theo hàng loạt lời nói dối khác. Với phụ nữ, lời nói dối của người chồng cũng khiến họ đau khổ đến mãi mãi. Chính vì như vậy, muốn làm vợ hạnh phúc, đàn ông đừng nên nói dối.

Thấu hiểu

Suy nghĩ của phụ nữ khác với nam giới, đặc biệt là sau khi kết hôn, bước vào thời kỳ mang bầu. Lúc này, tâm, sinh lý của người phụ nữ thay đổi. Người phụ nữ cần được quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ cảm xúc. Những người chồng không biết rằng những lời quan tâm, động viên của họ còn đáng giá hơn nhiều so với xấp tiền polime dày cộp.

Bất cứ khi nào vợ buồn, họ rất cần chồng ở bên cạnh quan tâm và hỏi một câu như: "Em sao thế? Có điều gì sao không nói cùng anh?".

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/chuyen-chi-em/khong-phai-xap-tien-day-moi-la-4-dieu-dan-ong-khien-vo-cam-dong-roi-nuoc-mat-20201113134641177.htm

chuyện vợ chồng Đàn ông

Tin tức mới nhất