Không tán được gái xinh, anh chàng lập tức 'mày tao' đòi trả quà

"Mày đừng có nhây. Tao tặng mày vì tao nghĩ mày thích tao, chứ không thích mà đòi hít đồ thơm à?".

Chẳng biết tình yêu thế nào, chỉ cần chia tay, các chị em thường là người chịu thiệt. Ấy thế mà trong một vài trường hợp, đàn ông không biết xấu mặt còn tìm cách đòi quà. 

Như mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin một cô gái chỉ mới tìm hiểu và cảm thấy không hợp đã bị bạn trai "khủng bố" ngay sau đó.

Chuyện là, nữ chính và bạn trai tìm hiểu được 3 tháng. Ban đầu, cô nàng cảm nhận bạn trai dễ thương, hát hay, hoạt bát. Nhưng sau một thời gian nhận thấy anh gia trưởng, nói chuyện vô duyên còn hay body shaming nên quyết định "quay xe".

Không tán được gái xinh, anh chàng lập tức mày tao đòi trả quà-1
Bài chia sẻ của nữ chính. 

Tất nhiên anh chàng không hề hay biết nên vẫn kiên trì trò chuyện. Đến sinh nhật của mình, anh còn năn nỉ được mời cô đi chơi. "Nghĩ cũng tội" nên cô đồng ý.

Cô kể tiếp: "Tụi em đưa nhau đi ăn vặt. Thấy có mấy người hát dạo nên bạn ấy mượn mic hát tặng em.

Sau đó, bạn ấy còn tặng cho em món quà gồm 1 cây son, 1 tuýp kem chống nắng và kem dưỡng ẩm.

Vì bao con mắt nhìn vào lúc ấy nên em đồng ý nhận quà dù thực sự trong lòng không muốn. Em còn cảm thấy áy náy vì sinh nhật bạn ấy mà người nhận quà lại là em.

Vì thế hôm đó đi ăn mấy nơi nữa, em cũng giành trả tiền".

Tưởng mọi chuyện đến đây là êm đẹp, "đường ai nấy đi". 2 tuần sau đó, nữ chính trở về quê và gặp gỡ người mới. 

Không tán được gái xinh, anh chàng lập tức mày tao đòi trả quà-2
Màn đòi quà bá đạo. 

Ngay khi đăng ảnh công khai trên Facebook, cô nàng liền bị thanh niên kia "khủng bố"... đòi quà với lý lẽ: "Em nghĩ mình không phù hợp thì nhận quà làm chi". Cho nên thay vì văn vở, cô nàng hãy mau thu xếp trả lại quà, không thì "gửi tiền mặt cũng được" với tổng thiệt hại hơn 1 triệu.

Trong tin nhắn đi kèm, nữ chính nhận định cách giải quyết của "bạn trai cũ" thiếu độ menly. Lập tức anh chàng lật mặt, đổi giọng xưng "tao" gọi "mày".

"Mày đừng có nhây. Tao tặng mày vì tao nghĩ mày thích tao, chứ không thích mà đòi hít đồ thơm à?".

Đã vậy, anh chàng còn dọa "bóc phốt" lên mạng, thậm chí nhắn tin kể xấu với người mới: "Mày lợi dụng trai nhận quà xong rồi biến xem hắn nghĩ gì".

Không tán được gái xinh, anh chàng lập tức mày tao đòi trả quà-3
Lại còn thách bóc phốt.

Đọc xong bài viết, dân mạng tỏ ra phẫn nộ. Chuyện trai gái tìm hiểu rồi cảm thấy không hợp thì dừng lại, đó là việc rất bình thường trong cuộc sống này. Chẳng hiểu vì sao chàng trai trên lại có hành động "ăn không được đạp đổ" như thế. 

Suy cho cùng, chuyện yêu đương là do duyên số. Đến được với nhau thì vui vẻ mà không được cũng nên hoan hỉ mọi điều. Đừng cố làm xấu thêm hình ảnh bản thân bằng những trò tồi tệ như trên nữa. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-tan-duoc-gai-xinh-anh-chang-lap-tuc-may-tao-doi-tra-qua-n-277567.html

chia tay đòi quà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao