Ngô Kiến Huy - Hoàng Yến Chibi thành cặp tham gia chương trình mới, dân mạng đồng loạt réo tên Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy - Hoàng Yến Chibi cùng tham gia chương trình mà 2 mùa trước trước kia Khổng Tú Quỳnh từng sóng đôi với bạn trai cũ.

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh thừa nhận cô và bạn trai Ngô Kiến Huy đã "đường ai nấy đi" trên sóng chương trình Siêu bất ngờ. Cụ thể, khi xuất hiện với vai trò khách mời, Khổng Tú Quỳnh liên tục bị Trường Giang nhắc đến chuyện tình cảm đổ vỡ. 

“Đừng để anh hỏi vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn?”, Trường Giang đặt vấn đề.  Tiếp đó anh nhấn mạnh: “Toàn bộ người chơi trong chương trình này đều đang cô đơn. Họ đang hài lòng với cuộc đời của họ”.

Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh khẳng định cô không hề thoải mái khi độc thân. "Đâu anh, em chỉ giấu cho riêng em biết thôi. Đau quá, đau ở đây nè", nữ ca sĩ bộc bạch. 

Ngô Kiến Huy - Hoàng Yến Chibi thành cặp tham gia chương trình mới, dân mạng đồng loạt réo tên Khổng Tú Quỳnh-1
Khổng Tú Quỳnh thừa nhận chia tay Ngô Kiến Huy.

Ngay khi Khổng Tú Quỳnh thừa nhận chia tay bạn trai, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho mối tình gần 1 thập kỷ của cả hai. Trái với những gì công chúng suy nghĩ, mỹ nhân họ Khổng lại khá thoải mái và thường xuyên cập nhật những hình ảnh tích cực về bản thân, tuyệt nhiên không nhắc tới chuyện tình cảm tan vỡ. 

Thế nhưng mới đây, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ bị "gọi hồn" khi Ngô Kiến Huy - Hoàng Yến Chibi cùng nhau tham dự chương trình Việt Nam tươi đẹp. Với tư cách là khách mời tiếp theo của chương trình, Kiến Huy sẽ "cặp kè" với Hoàng Yến. Cả hai sẽ cùng nhau đi khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp ở Côn Đảo. 

Ngô Kiến Huy - Hoàng Yến Chibi thành cặp tham gia chương trình mới, dân mạng đồng loạt réo tên Khổng Tú Quỳnh-2

Ngô Kiến Huy - Hoàng Yến Chibi thành cặp tham gia chương trình mới, dân mạng đồng loạt réo tên Khổng Tú Quỳnh-3
Ngô Kiến Huy "cặp kè" với Hoàng Yến Chibi trong chương trình anh và bạn gái cũ từng xuất hiện. 

Điều đáng nói, trước khi "chị Dâu - anh Bắp" chia tay, cả hai từng là khách mời trong hai mùa liên tiếp. Việc bỗng dưng thay đổi nhân vật nữ khiến người hâm mộ không khỏi hụt hẫng. 

Trên các diễn đàn mạng, hình ảnh cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh ở những mùa trước được fans chia sẻ nhiệt tình. Thậm chí một số ý kiến hi vọng cả hai sớm "nối lại tình xưa" khi bức ảnh ghi hình cho Việt Nam tươi đẹp tại Sapa được đăng tải. 

"Không muốn Hoàng Yến Chibi và Ngô Kiến Huy đâu. Hãy trả lại Khổng Tú Quỳnh cho tôi"; "Nhìn Huy - Yến đẹp đôi quá nhưng chỉ thích Quỳnh thôi"; "Hình ảnh Bắp - Dâu này là của năm ngoái rồi, năm nay đã chia tay nên không có chuyện xuất hiện cùng nhau nữa đâu"... là những bình luận từ phía dân mạng. 

Ngô Kiến Huy - Hoàng Yến Chibi thành cặp tham gia chương trình mới, dân mạng đồng loạt réo tên Khổng Tú Quỳnh-4
Hình ảnh Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh từng tham gia chương trình này.

Ngô Kiến Huy - Hoàng Yến Chibi thành cặp tham gia chương trình mới, dân mạng đồng loạt réo tên Khổng Tú Quỳnh-5
Những bình luận tiếc nuối khi "Dâu - Bắp" không còn xuất hiện chung.

Bên cạnh đó, việc Hoàng Yến Chibi xuất hiện cùng tình cũ Khổng Tú Quỳnh khiến dân mạng thêm nghi ngờ tin đồn hẹn hò trước đó của hai người là có thật.

Cụ thể, cũng thời điểm giọng ca họ Khổng và bạn trai vướng nghi án "đường ai nấy đi", trên một diễn đàn mạng nổi tiếng bất ngờ chia sẻ bài viết bàn chuyện giọng ca Ngây ngô đang hẹn hò với Ngô Kiến Huy.

Ngoài việc chỉ ra các yếu tố như Kiến Huy - Hoàng Yến hay bắt cặp với nhau, thường xuyên chụp ảnh chung..., nam ca sĩ cũng hay nhắc đến ca sĩ Hà thành nhiều hơn so với trước. 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là thông tin một chiều trên mạng xã hội. Tin đồn Ngô Kiến Huy hẹn hò với Hoàng Yến Chibi sau đó cũng bị dập tắt và trôi vào dĩ vãng. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-tu-quynh-bi-goi-hon-khi-tinh-cu-cap-ke-hoang-yen-chibi-n-177272.html

Khổng Tú Quỳnh Hoàng Yến Chibi Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất