Bạn đã biết hết về nữ minh tinh 'Thế giới hôn nhân' Kim Hee Ae?

Là nữ diễn viễn hàng top trong số các minh tinh màn ảnh tính tới nay, Kim Hee Ae luôn trở thành bảo chứng rating cho mối bộ phim cô tham gia.

Gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn gần đây trong bộ phim hot nhất màn ảnh nhỏ nửa đầu năm 2020 Thế giới hôn nhân, “chị đại” Kim Hee Ae vượt mặt mọi đàn em, là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong năm nay.

Dưới đây là những sự thật về Kim Hee Ae mà bạn có lẽ vẫn chưa biết hết:

Kim Hee Ae bắt đầu đóng phim từ năm 1983

Bạn đã biết hết về nữ minh tinh Thế giới hôn nhân Kim Hee Ae?-1

Kim Hee Ae vô tình được phát hiện bởi người em ruột của một giáo viên tại trường cấp 3 mà cô theo học. Người này lúc đó đang làm việc tại một công ty quảng cáo đã mời cô trở thành người mẫu quảng cáo đồng phục.

Cô bắt đầu có vai diễn đầu tiên vào năm 1983 trong phim The First Day In The Twentieth Year, sau đó tiếp tục hoạt động năng nổ cả trong lĩnh vực người mẫu lẫn diễn xuất.

Gặt hái thành công vang dội với những vai diễn để đời

Bạn đã biết hết về nữ minh tinh Thế giới hôn nhân Kim Hee Ae?-2

Kim Hee Ae trở thành nữ diên viên xuất sắc ở cả 2 mảng truyền hình và điện ảnh sau hai vai diễn trong Beyond The Mountains (1991)Sons And Daughters (1992). Đặc biệt, vai nữ chính với Sons And Daughters đã giúp cô nhận về giải thưởng danh giá Daesang đầu tiên năm 1992.

Kim Hee Ae cũng bỏ túi nhiều bộ phim ấn tạo tiếng vang lớn như My Husband’s Woman hay The Vanished.

Du lịch là sở thích lớn nhất của Kim Hee Ae

Bạn đã biết hết về nữ minh tinh Thế giới hôn nhân Kim Hee Ae?-3

Kim Hee Ae chứng minh rằng ngay cả một ngôi sao lớn cũng có thể nghỉ ngơi và đi du lịch quanh thế giới nếu biết sắp xếp thời gian hợp lý.

Cô đã đặt chân qua nhiều nước trên thế giới như Thái Lan, Italy, Los Angeles,…và thường xuyên post những tấm ảnh về cảnh đẹp cũng như các món ngon lên trang Instagram cá nhân.

Kim Hee Ae được mệnh danh là biểu tượng thời trang cho thế hệ phụ nữ ở độ tuổi trung niên

Bạn đã biết hết về nữ minh tinh Thế giới hôn nhân Kim Hee Ae?-4

Đã có khoảng thời gian Kim Hee Ae tạm chững lại sự nghiệp diễn xuất để tập trung cho các hợp đồng quảng cáo và chụp bìa tạp chí.

Cô được coi là biểu tượng thời trang và phong cách cho phụ nữ ở tuổi trung niên khi luôn là nguồn cảm hứng giúp họ tự tin hơn khi diện những trang phục thời thượng “trendy”.

Kim Hee Ae có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Bạn đã biết hết về nữ minh tinh Thế giới hôn nhân Kim Hee Ae?-5

Khác với vai diễn trong Thế giới hôn nhân, ngoài đời cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng mơ ước khi kết hôn với Lee Chan Jin – CEO của cổng thông tin web DreamWiz vào năm 1996 và có hai người con trai.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-hee-ae-va-nhung-dieu-ban-ban-co-the-chua-biet-n-233796.html

Kim Hee Ae

Tin tức mới nhất