Kim Joong Hyun bị ám ảnh tiếng chuông điện thoại kể từ sau scandal bạo hành

"Tôi cứ thế tắt chuông rồi uống rượu, chỉ mong chìm vào giấc ngủ nhanh chóng" - Kim Hyun Joong chia sẻ.

Vào ngày 4/1, Kim Hyun Joong xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong chương trình Ask Us Anything Fortune Teller của đài KBS. Tại đây, anh đã chia sẻ về quãng thời gian "bốc hơi" khỏi ngành giải trí kể từ scandal năm 2014.

Kim Joong Hyun bị ám ảnh tiếng chuông điện thoại kể từ sau scandal bạo hành-1

“Tôi hiện đang sống tại Seoul nhưng thực ra đã dành phần lớn thời gian ở đảo Jeju-do. Trong khi ở trên đảo, tôi bắt đầu làm quen với môn lặn, nhờ đó mà tôi cũng học được kỹ thuật hồi sức tim phổi CPR”.

Vào tháng 8/2020, MXH rộ lên các bài báo Kim Hyun Joong cứu một đầu bếp đột ngột bất tỉnh bằng phương pháp CPR. Trong chương trình, chính chủ lần đầu tiên trực tiếp kể về câu chuyện này.

Kim Joong Hyun bị ám ảnh tiếng chuông điện thoại kể từ sau scandal bạo hành-2

“Tôi đang ở bên ngoài đợi xe sau khi ăn tối cùng vài người quen thì nghe thấy tiếng rơi vỡ loảng xoảng bên trong nhà hàng. Tôi chạy lại vào và nhìn thấy người đàn ông đang nằm bất tỉnh dưới sàn.

Tất cả những gì tôi có thể nghĩ lúc đó là phải cứu người và rồi bắt đầu tiến hành CPR. Tôi đã luyện tập nhiều lần cho việc lặn nên nó cứ đến tự nhiên thôi. Tôi tiến hành hồi sức trong 3 phút nhưng người đàn ông vẫn chẳng hề động đậy khiến tôi sợ hãi”.

Trong khi được netizens ca ngợi hết lời với hành động trượng nghĩa thì Kim Hyun Joong lại chia sẻ thực chất lúc đó, anh đã có suy nghĩ ích kỷ hơn nhiều.

Kim Joong Hyun bị ám ảnh tiếng chuông điện thoại kể từ sau scandal bạo hành-3

“Suốt khoảng thời gian đó, tôi bắt đầu nghĩ về bản thân và tình huống mà tôi đang dính phải. Tôi thực sự sợ hãi khi câu hỏi ‘mình lại đang dính vào thứ mà mình không nên xen vào à?’ cứ mãi vang lên trong đầu. Bởi vì đầu bếp mãi không tỉnh nên tôi lại càng suy nghĩ ích kỷ hơn 'Nếu người này không khá hơn thì tôi cũng gặp rắc rối lớn".

Tất cả những gì tôi muốn lúc đó là phải cứu bản thân trước đã. Nhưng may mắn thay, sau khoảng 7 - 8 phút, đầu bếp đã tỉnh lại sau khi tôi thực hiện hồi sức liên tục. Sau đó, tôi cảm thấy xấu hổ khi mình lại có những suy nghĩ như vậy nên vội vàng rời khỏi nhà hàng”.

Cứu một mạng người và trở thành tâm điểm của mọi tờ báo, leo thẳng lên top tìm kiếm nhưng Kim Hyun Joong thú nhận không dám tìm hiểu lý vì sao và trở nên sợ hãi mỗi khi chuông điện thoại reo.

Kim Joong Hyun bị ám ảnh tiếng chuông điện thoại kể từ sau scandal bạo hành-4

“Sau hôm đó, điện thoại tôi cứ reo suốt nhưng tôi lại sợ hãi. Kể từ scandal, bất cứ khi nào điện thoại reo là tôi lại có rúm lại, thế nên tôi tắt chuông rồi uống rượu để nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Ngày tiếp theo, tôi thấy tên mình lên thẳng top 1 tìm kiếm nhưng không dám click tìm hiểu lý do. Cho đến sau đó, người quản lý nói rằng tôi được chú ý vì đã cứu người”.

Trở lại năm 2014, Kim Hyun Joong gây sốc khi bị bạn gái cũ đâm đơn kiện về tội bạo hành, đánh đập dã man khiến cô sảy thai.

Mặc dù phủ nhận mọi cáo buộc thời điểm đó và cuối cùng cũng được trả lại trong sạch vào năm 2020 sau 6 năm đằng đẵng, nhưng Kim Hyun Joong lúc này đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, danh tiếng cũng bởi đó mà bị ảnh hưởng trầm trọng.

Kim Joong Hyun bị ám ảnh tiếng chuông điện thoại kể từ sau scandal bạo hành-5

Khi chương trình Ask Us Anything Fortune Teller phát hành đoạn teaser cho tập tuần này, Kim Hyun Joong còn bị "ném đá" thậm tệ bằng các bình luận ác ý, đến ngay cả chương trình cũng nhận "gạch" vì có sự xuất hiện của nam Idol.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-hyun-joong-so-nghe-tieng-chuong-dien-thoai-sau-scandal-n-247632.html

kim hyun joong

Tin tức mới nhất