Nhá hàng BTS nhưng TXT xuất hiện, đài KBS hứng chịu bão táp từ cả 2 fandom

Không chỉ fandom 2 bên mà ngay cả netizens cũng điên tiết trước hành động thiếu tôn trọng nghệ sĩ của đài KBS.

Như nhiều người đã biết, 2 cậu con trai William và Bentley của nghệ sĩ hài Sam Hammington đang tham gia chương trình The Return Of Superman thuộc đài KBS là những fan nhí của BTS, do vậy trong tập mới đây 2 cậu bé đã được tới trụ sở Big Hit với mong muốn gặp thần tượng.

Nhá hàng BTS nhưng TXT xuất hiện, đài KBS hứng chịu bão táp từ cả 2 fandom-1Nhá hàng BTS nhưng TXT xuất hiện, đài KBS hứng chịu bão táp từ cả 2 fandom-2Nhá hàng BTS nhưng TXT xuất hiện, đài KBS hứng chịu bão táp từ cả 2 fandom-3

Tuy nhiên sau khi khiến các bé tin rằng sẽ được gặp BTS và còn phát nhạc BTS như một gợi ý về sự xuất hiện của họ thì thay vào đó, TXT lại bước ra khiến 2 bên đều rơi vào tình huống chẳng hiểu kiểu gì.

Nhá hàng BTS nhưng TXT xuất hiện, đài KBS hứng chịu bão táp từ cả 2 fandom-4

Không chỉ khiến William và Bentley thất vọng mà TXT còn đột nhiên trở thành “hướng dẫn viên” dù họ vẫn được coi là nhóm nhạc khá thành công.

Kỳ lạ hơn nữa đó là khi William và Bently nhảy trên nền nhạc BTS còn TXT vẫn phải ngồi xem rồi cổ vũ 2 cậu bé.

Nhá hàng BTS nhưng TXT xuất hiện, đài KBS hứng chịu bão táp từ cả 2 fandom-5Nhá hàng BTS nhưng TXT xuất hiện, đài KBS hứng chịu bão táp từ cả 2 fandom-6

Điều này khiến các MOA phừng phừng lửa hận bởi TXT chỉ được đề cập đến với tên gọi “em trai BTS”, trong khi fan BTS lại nóng máu vì chương trình sử dụng tên nhóm như mồi câu làm bẽ mặt TXT.

Thêm vào đó, nhiều netizens cũng chỉ trích Big Hit Entertainment khi chẳng hề nghĩ tới nghệ sĩ mà chỉ chăm chăm tân dụng cơ hội khoe khoang về tòa nhà công ty.

Nhá hàng BTS nhưng TXT xuất hiện, đài KBS hứng chịu bão táp từ cả 2 fandom-7Nhá hàng BTS nhưng TXT xuất hiện, đài KBS hứng chịu bão táp từ cả 2 fandom-8

Không đổ lỗi cho William và Bentley bởi 2 bé vẫn con quá nhỏ, hàng loạt bình luận xuất hiện trên MXH chĩa mũi nhọn vào KBS về hành động xúc phạm TXT cũng như BTS

- “Các bé vẫn chưa biết tới TXT và chúng tới là để gặp BTS nhưng caption mà chương trình chèn thêm quá là thiếu suy nghĩ luôn. Tôi không trông chờ vào việc TXT sẽ được lên hình nhiều thế nhưng khi caption hiện ra ‘Anh là ai đấy?’ lúc nhóm xuất hiện quá là xúc phạm luôn, chẳng khác gì coi TXT là người gác cổng”

- “Nếu BTS xem chương trình họ chắc chắn cũng thấy xấu hổ luôn ấy. Biên tập kiểu gì vậy? Sự thật là BTS bị dùng như mồi câu khiến tôi bực mình thật đấy. Không tin nổi luôn”

- “Yeonjun thậm chí còn đăng tweet rằng cậu ấy thấy vui khi được gặp các bé… Yeonjun có xem chương trình đấy, điều đó khiến tôi đau lòng chết được”

- “Đây không phải lần đầu tiên KBS lợi dụng tên BTS”

- “Họ chỉ nói về BTS trong khi đang gặp TXT. Đúng là sỉ nhục mà"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuc-pham-bts-va-txt-chuong-trinh-dai-kbs-an-gach-toi-boi-n-247628.html

TXT BTS

Tin tức mới nhất