Kim Ji Won không muốn bị so sánh với Song Hye Kyo

(2Sao) - Kim Ji Won đã có những chia sẻ thẳng thắn khi bị đặt lên bàn cân so sánh với Song Hye Kyo.

Mới đây người đẹp "Hậu duệ của mặt trời" Kim Ji Won đã có buổi phỏng vấn trực tiếp với Sport Dong A, người đẹp cũng đã có những đề cập thẳng thắn đến cảm giác của cô khi được so sánh với đàn chị Song Hye Kyo.


Khi được phóng viên hỏi liệu cô có cảm thấy căng thẳng hay áp lực khi bị so sánh với Song Hye Kyo, Ji Won đã nói rằng: "Tôi không bao giờ cố gắng vượt qua người khác để cho mình là người giỏi nhất. Trong bộ phim, tôi nghĩ mọi người nên đặt lợi ích chung lên hàng đầu và hợp tác thật tốt với nhau".

Kim Ji Won cũng chia sẻ rằng, cô đã học được rất nhiều từ Song Hye Kyo,"Tôi học được thái độ chuyên nghiệp mà một diễn viên cần có khi ở trên trường quay. Lần đầu tiên gặp chị ấy, tôi cảm thấy lo lắng và sợ hãi vì chị ấy là ngôi sao nổi tiếng, còn tôi thì không biết phải giao tiếp như thế nào, Song Hye Kyo đã tiến đến và bảo tôi đừng căng thẳng, hãy cứ tự nhiên thôi". Kim Ji Won cũng cảm thấy rất biết ơn khi Song Hye Kyo đã luôn chăm sóc cô trên phim trường.


Người đẹp cũng không ngừng tán thưởng vẻ đẹp của Song Hye Kyo, cô cho rằng nếu đứng trên cương vị một Kim Ji Won bình thường cô chắc chắn cũng sẽ mê mệt nhan sắc của đàn chị. Sự so sánh với Song Hye Kyo cũng là vinh hạnh cho Kim Ji Won, là động lực để người đẹp thêm trau dồi diễn xuất của mình.

Một vài hình ảnh hậu trường mới của "Hậu duệ mặt trời":










B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất