Kim Tae Ri đóng phim nào phim đó đều có kết 'thảm'

Sự nghiệp của Kim Tae Ri mới chỉ có hai bộ phim truyền hình nhưng đều gây tranh cãi lớn.

Kim Tae Ri chính thức bước chân vào làng giải trí năm 2016. Sau khoảng 6 năm sự nghiệp, cô mới chỉ tham gia đúng hai bộ phim truyền hình.

Tuy nhiên, thật đáng buồn khi trong cả hai bộ phim này, nhân vật mà Kim Tae Ri đảm nhận đều không thể sống vui vẻ, hạnh phúc với nam chính đến cuối cùng.

Cả hai bộ phim của nữ diễn viên sinh năm 1990 đều có cái kết gây tranh cãi và không hợp ý của các khán giả.

Kim Tae Ri đóng phim nào phim đó đều có kết thảm-1

Bộ phim truyền hình đầu tay của Kim Tae Ri chính là Mr.Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương) được chiếu trên tvN vào năm 2018. Ngoài Kim Tae Ri, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Lee Byung Hun, Yoo Yeon Seok, Kim Min Jung và Byun Yo Han.

Ngay lần đầu thử sức với phim truyền hình, Kim Tae Ri đã nhận ngay một dự án được đầu tư cực khủng, quy tụ dàn diễn viên hàng đầu và được chắp bút bởi “biên kịch vàng” Kim Eun Sook.

Kim Tae Ri đóng phim nào phim đó đều có kết thảm-2

Nội dung của Mr.Sunshine lấy bối cảnh triều đại Joseon đang suy yếu và bất lực trước sự thôn tính của Nhật Bản. Kim Tae Ri vào vai Go Ae Shin, một tiểu thư nhà quý tộc nhưng thích bắn súng, đọc báo chính trị và có lòng yêu nước mãnh liệt.

Cô đã tình cờ gặp gỡ và phải lòng Eugene Choi (Lee Byung Hun) - một Đại úy Thủy quân Lục chiến người Mỹ gốc Hàn. Cả hai thường tham gia vào các nhiệm vụ mật để bảo vệ và giữ gìn quê hương của mình.

Kim Tae Ri đóng phim nào phim đó đều có kết thảm-3

Phim lập kỷ lục rating cao nhất lên tới 18,129%, lọt top những bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất lịch sử đài cáp. Mặc dù vậy, đây cũng là bộ phim gây ra nhiều tranh cãi đặc biệt là cái kết được xem là “thảm” nhất lịch sử phim Hàn

Mr.Sunshine từng gây ra một làn sóng phản đối gay gắt vì nhiều người cho rằng bộ phim đã bóp méo lịch sử. Một kiến nghị thu hút hơn 15.000 chữ ký thậm chí đã được gửi đến Nhà Xanh.

Kim Tae Ri đóng phim nào phim đó đều có kết thảm-4

Những người phản đối cho biết bộ phim đã làm ảnh hưởng tới hình ảnh của một số nhân vật có thật trong lịch sử, triều đại Joseon bị hạ thấp quá mức.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng nhận ý kiến trái chiều về cái kết “siêu bi thảm”. Trừ Go Ae Shin, nhân vật do Kim Tae Ri đảm nhận thì tất cả các nhân vật khác đều có một cái chết rất nặng nề.

Dẫu biết sống trong một thời thế loạn lạc, chiến tranh thì khó có thể bảo toàn được mạng sống nhưng việc biên kịch gần như cho dàn nhân vật chính “bay màu” hết không khỏi khiến khán giả cảm thấy bàng hoàng và khó chịu.

Kim Tae Ri đóng phim nào phim đó đều có kết thảm-5

Sau khi kết thúc với Mr.Sunshine, Kim Tae Ri chính thức trở lại với dự án phim truyền hình thứ hai trong sự nghiệp mang tên Twenty Five,Twenty One vào đầu năm 2022.

Bộ phim cũng được phát sóng trên tvN kể về câu chuyện trưởng thành, tình yêu, tình bạn của một nhóm bạn trẻ. Kim Tae Ri vào vai Na Hee Do, một vận động viên đấu kiếm tài năng.

Na Hee Do rơi vào lưới tình với Baek Yi Jin do Nam Joo Hyuk thủ vai - công tử nhà giàu nhưng gia đình phá sản, phải vật lộn kiếm sống nhưng sau đó đã may mắn trở thành một phóng viên đầy nhiệt huyết.

Kim Tae Ri đóng phim nào phim đó đều có kết thảm-6

Không thể phủ nhận đây cũng là bộ phim rất thành công của Kim Tae Ri. Twenty Five,Twenty One liên tục đứng đầu các Bảng xếp hạng của Netflix, được bàn tán khắp nơi, rating cao nhất lên tới 11,5%.

Bộ phim được yêu mến nhờ nội dung mang nhiều ý nghĩa và bài học sâu sắc về cuộc sống, gia đình, tình yêu, tình bạn. Hình ảnh, màu sắc, cách xây dựng cũng nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, bộ phim cũng có nhiều điểm trừ đáng tiếc đặc biệt là cái kết gây phẫn nộ. 

Kim Tae Ri đóng phim nào phim đó đều có kết thảm-7

Nhiều khán giả đã hy vọng vào một “kỳ tích” cho cặp đôi Hee Do - Yi Jin trước khi tập cuối được phát sóng. Tuy nhiên, tập 16 lên sóng vào tối ngày 3/4 hoàn toàn khiến người xem thất vọng.

Na Hee Do và Baek Yi Jin không thể tìm được tiếng nói chung, cả hai người có một cuộc cãi vã lớn và quyết định chia tay. Họ đã nói những lời không thật lòng mình và cuối cùng nuối tiếc bỏ lỡ nhau. Cái kết này được nhiều người nhận xét là sáo rỗng và thiếu sự hợp lý, không hề khiến những người yêu thích bộ phim cảm thấy thỏa đáng.

Kim Tae Ri đóng phim nào phim đó đều có kết thảm-8Kim Tae Ri đóng phim nào phim đó đều có kết thảm-9

Ngoài cái kết gây tranh cãi, trong suốt thời gian lên sóng, Twenty Five, Twenty One cũng nhận ý kiến trái chiều về việc lãng mạn hóa tình yêu của trẻ vị thành niên và không khéo léo trong việc khơi gợi lại vụ khủng bố 11/9.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-ri-dong-phim-nao-ket-tham-phim-do-n-301873.html

Kim Tae Ri

Tin tức mới nhất