Kim Woo Bin gào thét khi thấy Suzy gặp tai nạn

(2Sao) - Trong khi Kim Woo Bin đánh đấm siêu ngầu, thì Suzy đã gặp phải tai nạn giao thông.

Vài ngày trước đây, đoàn làm phim Uncontrollably Fond đã tiếp tục tung ra teaser thứ 4 cho bộ phim với những phân cảnh vô cùng hấp dẫn và làm nổi bật được tính cách của 2 nhân vật chính: Shin Joon Young (Kim Woo Bin) and No Eul (Suzy).



Ngay đầu teaser là hình ảnh anh chàng Shin Joon Young đang biểu diễn trên sân khấu, thực hiện những cảnh quay hành động siêu ngầu cũng như vẫn đẹp trai dù chảy máu khắp mặt. Tính cách cao ngạo của Shin Joon Young được thể hiện rõ nhất khi anh nhìn No Eul qua cửa kính ô tô và hỏi cô rằng: "Cô chưa thấy người nổi tiếng bao giờ à ?"




Trong khi đó, No Eul của Suzy lại là một cô gái có đôi chút điên dồ và ngốc nghếch. Cô nàng cũng liên tục đeo bám lấy ngôi sao nổi tiếng Shin Joon Young nhằm giúp đỡ bản thân thăng tiến trong sự nghiệp. 

Tuy nhiên chỉ trong vài giây cuối của teaser, tình huống hoàn toàn đảo ngược khi No Eul gặp phải một tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ai cũng hoảng hốt, Joon Young bế cô đến bệnh viện và gào thét với tâm trạng vô cùng phẫn nộ. Đây rất có thể là tình huống phát sinh tình cảm của cặp đôi Joon Young - No Eul sau này.

Teaser chính thức của đoàn làm phim

Bộ phim truyền hình Uncontrollably Fond với sự tham gia của Suzy & Kim Woo Bin sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 6.7.2016 khung giờ thứ 4-thứ 5 trên kênh KBS2. Phim sẽ chiếu song song tại hai nước Hàn và Trung, đồng thời Nhật Bản, Đài Loan và nhiều nước khác trong khu vực đã mua bản quyền bộ phim này.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao