Suzy chạy trốn trước tình cảm của Kim Woo Bin

(2Sao) - Suzy, Kim Woo Bin sẽ có một cuộc tình đầy lãng mạn trong bộ phim mới.

Hôm nay, nhà sản xuất Uncontrollably Fond đã chính thức tung ra loạt poster của 4 diễn viên chính trong phim. Có thể thấy poster đã thể hiện đầy đủ tính cách của những nhân vật trong phim, sự lạnh lùng sắc sảo của Kim Woo Bin, vẻ đẹp mơ màng của Suzy khiến khán giả vô cùng trông đợi vào chuyện tình đẹp giữa hai người trong Uncontrollably Fond.

Kim Woo Bin

Suzy

Im Joo Hwan

Lim Joo Eun


Chuyện tình đẹp và lãng mạn của Woo Bin - Suzy

Mới đây nhà sản xuất của phim cũng đã tiết lộ Uncontrollably Fond đã hoàn thành việc bán bản quyền trước ra thị trường nước ngoài như Trung Quốc và Nhật Bản. Mỗi tập của Uncontrollably Fond được bán sang Trung Quốc với giá 350 triệu won (xấp xỉ 7 tỉ VND/tập), bộ phim gồm có 20 tập chính vì vậy Uncontrollably Fond đã soán ngôi Pinocchio và Hậu Duệ Mặt Trời để trở thành bộ phim được Trung Quốc mua với giá cao nhất tính đến hiện nay.



Uncontrollably Fond xoay quanh câu chuyện tình yêu của đôi bạn thân từ bé Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy), cả hai đã lớn lên bên nhau xong bất ngờ phải chia xa và không nhận ra nhau khi trưởng thành. Shin Joon Young nay đã là một ca sĩ nổi tiếng, lạnh lùng và kiêu ngạo, còn No Eul trở thành  PD của đài truyền hình. Chính vì lẽ đó, khi Shin Joon Young mạnh dạn theo đuổi No Eul, cô nàng đã vô cùng bối rối và lo lắng.

Uncontrollably Fond sẽ bắt đầu phát sóng trên KBS vào ngày 6/7, cạnh tranh trực tiếp với "W" của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất