Yeri đăng ảnh chúc sinh nhật Irene, Knet 'nhảy cào cào' dislike

Cho tới lúc này, nhiều netizens vẫn giữ ánh mắt khinh miệt với Irene và không ngừng muốn đuổi cô ra khỏi nhóm.

Vào ngày 29/3 vừa qua, nữ thần Irene nhóm Red Velvet đã chính thức đánh dấu cột mốc bước sang tuổi 30 cùng những lời chúc tốt đẹp từ fan.

Để kỷ niệm tuổi mới, Irene thậm chí còn đăng tải một video đặc biệt tự chúc mừng sinh nhật bản thân. Đây là video đầu tiên của cô kể từ khi scandal thái độ thô lỗ nổ ra.

Yeri đăng ảnh chúc sinh nhật Irene, Knet nhảy cào cào dislike-1Yeri đăng ảnh chúc sinh nhật Irene, Knet nhảy cào cào dislike-2

Irene cũng không hề cô đơn trong ngày này khi em út Yeri đăng story Instagram chúc sinh nhật người chị bằng 2 tấm hình đáng yêu và dòng caption: “Chúc mừng sinh nhật chị Joohyun. Hãy cười nhiều hơn chị nhé. Em yêu chị. Tận hưởng ngày đặc biệt này đi nha chị yêu”.

Yeri đăng ảnh chúc sinh nhật Irene, Knet nhảy cào cào dislike-3

Bài post này sau đó được chia sẻ lại trên các trang MXH tại Hàn, nhưng trớ trêu thay lại gây ra cuộc khẩu chiến dữ dội. 2 tấm ảnh được chia sẻ lại chỉ nhận về 180 lượt thích trong khi lại có đến 447 lượt ghét cay ghét đắng.

Yeri đăng ảnh chúc sinh nhật Irene, Knet nhảy cào cào dislike-4

Chẳng cần nghĩ quá nhiều cũng biết đây là hậu quả từ vụ scandal cuối năm 2020. Đến thời điểm hiện tại, nhiều netizens vẫn giữ ánh mắt khinh miệt với Irene và không ngừng muốn đuổi cô ra khỏi nhóm.

Con số này đã cho thấy có vẻ như Knet vẫn chưa sẵn sàng cho sự trở lại của Irene.

Tuy nhiên, đứng trước điều đó, fan Red Velvet lên tiếng bảo vệ thần tượng. Fan cho rằng việc Yeri thể hiện tình cảm hay chúc sinh nhật chị chẳng phải điều gì quá to tát đến mức họ phải chịu thái độ ghét bỏ từ công chúng.

“Yeri chẳng nhẽ không được nói chúc mừng sinh nhật người chị thân thiết à? Tại sao mọi người lại cứ phải nhảy cào cào lên với tất cả mọi thứ liên quan đến Irene thế nhỉ?”

“Yeri mà lại ngó lơ người chị sau khi hoạt đã hoạt động chung vài năm thì mới là điều kỳ lạ đấy”

“Yeri biết rõ cô ấy sẽ vấp phải ý kiến trái chiều nhưng vẫn đăng ảnh cùng Irene, có lẽ đây cũng là lời nhắn cô ấy muốn an ủi fan”.

“Công chúng có thể lại đồn đoán rằng các thành viên đã cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với Irene nếu như không có bài đăng này của Yeri”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/knet-to-thai-do-ra-mat-khi-yeri-than-thiet-voi-irene-n-256335.html

Yeri (Red Velvet) Irene (Red Velvet) Sao Hàn

Tin tức mới nhất