Knet tranh cãi visual đại diện các nhóm nữ gen 4 Kpop

Karina (aespa), Ryujin (ITZY) hay Seeun (STAYC) là 3 nữ idol được chọn nhiều nhất để đại diện visual gen 4.

Thời gian gần đây, các nhóm nhạc tân binh liên tục tạo nên cơn sốt trên thị trường âm nhạc K-pop. Không chỉ gây ấn tượng về phong cách âm nhạc, các girl group gen 4 còn sở hữu nhiều visual nổi bật.

Mới đây, netizen Hàn đã có nhiều tranh luận để chọn ra các idol nữ đại diện nhan sắc cho thế hệ này. Trong đó, Karina (aespa), Ryujin (ITZY) và Seeun (STAYC) là 3 tên tuổi được yêu mến nhiều nhất. 

Knet tranh cãi visual đại diện các nhóm nữ gen 4 Kpop-1

aespa

Từ ngày đầu debut, Karina đã là gương mặt được chú ý nhiều nhất trong aespa. Cô nàng được khen ngợi là có vẻ đẹp như đồ họa.

Với gương mặt v-line, sống mũi thẳng tắp cùng dáng mắt to ma mị, nữ idol trở thành đại diện nhan sắc mới lạ cho idol gen 4. Thậm chí, nhiều fan còn cho rằng Karina đã phá vỡ truyền thống về visual của nhà SM.

Knet tranh cãi visual đại diện các nhóm nữ gen 4 Kpop-2
Nữ idol có cấu tạo gương mặt rất độc đáo

aespa tự chiến nhau trên show âm nhạc

Dù thế với nhiều khán giả, nét đẹp của Karina lại quá lạ lẫm. Một số ý kiến cho rằng Winter lại là gương mặt tạo nhiều thiện cảm hơn.

Về tổng thể, khuôn mặt của nữ idol cũng có những đường nét hài hòa như Karina. Song, visual của Winter lại có phần mềm mại, dễ nhìn. Bởi thế, mỗi khi cô nàng xuất hiện, khán giả sẽ có cảm giác tươi tắn và ưa thích hơn. 

Knet tranh cãi visual đại diện các nhóm nữ gen 4 Kpop-3

ITZY

Là một trong những tân binh hot gần đây, ITZY cũng sở hữu nhiều nhan sắc đỉnh cao. Trong đó, Ryujin và Yuna là 2 nữ idol nổi bật nhất.

Một số dân mạng cho rằng Yuna mới là đại diện visual đặc trưng của ITZY. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, dáng mũi cao, cặp mắt tròn xoe cùng đôi môi căng mọng. Các đặc điểm này khiến Yuna được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới" ở tuổi 18. 

Knet tranh cãi visual đại diện các nhóm nữ gen 4 Kpop-4
Yuna khoe nhan sắc trong MV LOCO mới comeback của nhóm.

Mặt khác, Ryujin cũng được nhiều người hâm mộ bình chọn làm đại diện visual của gen 4. Khác với Yuna, center của ITZY bộc lộ rõ tố chất girlcrush.

Nữ idol sở hữu đường nét khuôn mặt sắc sảo, đặc biệt là đôi mắt to tròn và có chiều sâu. Thế nên mỗi khi trình diễn, Ryujin luôn toát ra thần thái quyến rũ và cuốn hút đến lạ thường.

Knet tranh cãi visual đại diện các nhóm nữ gen 4 Kpop-5
Nữ idol luôn toát ra khí chất ngút ngàn. 

STAYC

Ở nhóm STAYC, người hâm mộ cũng tranh cãi dữ dội về bộ ba visual là Seeun, Yoon và J. Cả 3 nữ idol đều có nhan sắc ấn tượng. Trong đó, Seeun sở hữu vẻ đẹp mang đậm nét mùa hè bởi nụ cười tỏa nắng.

Nhiều fan còn so sánh cô với những tiền bối có cùng màu sắc tươi tắn như Nayeon (TWICE) hay Joy (Red Velvet). Song gần đây, cô nàng lại bị chê bai vì lộ dấu hiệu tăng cân, điều này ảnh hưởng nhiều đến vẻ ngoài.

Knet tranh cãi visual đại diện các nhóm nữ gen 4 Kpop-6
Seeun từng có vẻ ngoài đầy nữ tính

Trong khi đó, em út J lại gây sốt bởi ngoại hình trắng trẻo và xinh xắn như nhân vật trong truyện tranh. Mỹ nhân sinh năm 2004 mang lại cảm giác thanh xuân mỗi khi xuất hiện. Nhờ vậy, cô có được phần lớn cảm tình từ người hâm mộ. Nữ idol cũng được dự đoán sẽ là visual nổi trội trong giới K-pop.

Knet tranh cãi visual đại diện các nhóm nữ gen 4 Kpop-7
Nét đẹp ngọt ngào của em út STAYC. 

Bên cạnh đó, Yoon cũng là gương mặt khiến nhiều fan mê mẩn. Cô nàng có thể cân đẹp hết mọi mẫu tóc, từ đơn giản cho đến kiểu quái lạ.

Đặc biệt, khi để tóc mái ngang, cô nàng làm dân tình tan chảy vì vẻ ngoài xinh như búp bê. Thậm chí, nhiều người còn ưu ái so sánh nữ idol với đàn chị Lisa (BLACKPINK).

Knet tranh cãi visual đại diện các nhóm nữ gen 4 Kpop-8
Nhan sắc mặn mà của Yoon.

Netizen Hàn vẫn không ngừng tranh cãi về nhan sắc của các nữ idol gen 4. Việc lựa chọn một gương mặt đại diện cho thế hệ mới K-pop khó khăn bởi mỗi người đều là một màu sắc riêng.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/fan-kpop-chon-ra-nhung-visual-dai-dien-cho-cac-nhom-nu-gen-4-280165.html

aespa ITZY Kpop

Tin tức mới nhất