Kylie Jenner bị chỉ trích vì du lịch giữa đại dịch

Những hình ảnh Kylie Jenner đi thăm thú Paris (Pháp) bị lên án vì cô không đeo khẩu trang, tạo dáng thân mật với bạn bè, không giữ khoảng cách an toàn.

Kylie Jenner trở thành đối tượng chỉ trích của dân mạng khi đi du lịch nước ngoài giữa đại dịch, theo Cosmopolitan.

Trong những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, Kylie Jenner khoe hình ảnh đang thăm thú thủ đô Paris (Pháp) cùng nhóm bạn bè thân thiết.

Nữ tỷ phú check-in tại bảo tàng Lourve, cửa hàng của thương hiệu thời trang cao cấp Hermes và nhiều địa điểm khác trên đường phố Paris.

Kylie Jenner bị chỉ trích vì du lịch giữa đại dịch-1Kylie Jenner bị chỉ trích vì du lịch giữa đại dịch-2
Kylie Jenner khoe ảnh đi du lịch tại Pháp.

Trong nhiều bức hình, Kylie và nhóm bạn đều không đeo khẩu trang. Nữ tỷ phủ cũng thoải mái tạo dáng bên cạnh người bạn thân Fai Khadra.

Trên thực tế, cánh săn ảnh ghi lại được hình ảnh Kylie có đeo khẩu trang khi đi dạo phố tại Paris. Song, người đẹp vẫn bị chỉ trích là phá vỡ quy định an toàn.

Theo thông báo của chính quyền bang California (Mỹ) - nơi Kylie sinh sống - cư dân được khuyến cáo không nên đi du lịch hay di chuyển đến nơi xa và hạn chế ra khỏi nhà nhiều nhất có thể, chỉ rời khỏi khu vực bang vì những vấn đề khẩn cấp hay công việc bắt buộc.

Nếu quyết định rời khỏi bang, các quan chức yêu cầu cư dân tuân thủ theo một số nguyên tắc như đeo khẩu trang ở nơi công cộng, cách người xung quanh tối thiểu 2 m để giảm thiểu tình trạng virus lây lan.

Thông thường, việc “hot girl số 1 Hollywood” đăng tải hình ảnh về cuộc sống xa hoa, các kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh là điều quen thuộc với người hâm mộ. Nhưng trong thời gian dịch bệnh, chuyến du lịch của cô khiến người hâm mộ tức giận khi người đẹp bất chấp tận hưởng và phớt lờ các khuyến cáo của chuyên gia y tế.

Kylie Jenner bị chỉ trích vì du lịch giữa đại dịch-3
Người đẹp bị chỉ trích là chỉ biết tận hưởng thú vui, phớt lờ dịch bệnh nguy hiểm.

“Kylie Jenner đến Paris du lịch trong khi phần còn lại của thế giới đang mắc kẹt trong nhà của họ vì lệnh phong tỏa. Cô ta còn chẳng thèm đeo khẩu trang, vẫn vô tư ôm ấp bạn bè và thậm chí công khai ảnh trên mạng cho mọi người cùng biết”, tài khoản Jocelyn viết trên Twitter.

“Dường như đại dịch chẳng hề gây ảnh hưởng đến những người giàu có như cô ta. Tại sao Kylie Jenner và nhóm bạn của cô ấy lại vi vu như thể chẳng có điều gì bất thường đang xảy ra?”, người dùng Camiroson thể hiện sự phản đối.

Đây không phải lần đầu tiên cô nàng tai tiếng của nhà Kardashians khiến cộng đồng mạng bất bình khi duy trì các thú vui, thói quen tận hưởng cuộc sống như thể dịch bệnh chưa từng xảy ra.

Đầu năm, khi đại dịch tấn công và khiến nước Mỹ lao đao, Kylie vẫn vi vu đi nghỉ tại vùng Turks và Caicos. Vào tháng 7, cô và nhiều bạn bè di chuyển đến bang Utah để ăn mừng sinh nhật tuổi 23.

Ngày 7/6, Kylie Jenner cùng bạn bè tiệc tùng tại hộp đêm Bootsy Bellows ở Tây Hollywood, trong khi chính quyền California vẫn yêu cầu người dân nên ở nhà, ngoại trừ có việc gấp hoặc mua sắm thức ăn dự trữ mới nên ra ngoài.

Trong các bức ảnh paparazzi ghi lại, hot girl 23 tuổi diện trang phục bó sát, cô tiến vào bar bằng cửa phụ với tâm trạng vui vẻ. Nhưng Kylie không mang khẩu trang như quy định.

Kylie Jenner chỉ là một trong những cái tên thuộc tầng lớp lắm tiền nhiều của tại Mỹ bị người dân phản đối trong giai đoạn dịch bệnh. Giữa lúc đại dịch đang đe dọa cuộc sống của người nghèo, giới đại gia công nghệ ở nước Mỹ vẫn giàu lên và vung tiền tận hưởng cuộc sống, tổ chức tiệc tùng.

Từ những cuộc vui bên bể bơi khách sạn hạng sang ở khu Palm Springs cho đến cuộc họp kinh doanh trên sườn núi ở Colorado, lướt sóng ở Hawaii, các tỷ phú vẫn đi du lịch khắp nơi ở trong nước và nước ngoài bằng máy bay riêng của họ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kylie-jenner-bi-chi-trich-vi-du-lich-giua-dai-dich-post1125980.html

COVID-19 Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao