The Voice 2019: Đẩy thí sinh vào thế nguy hiểm, dân mạng ức chế với quyết định khó hiểu của HLV Thanh Hà

Quyết định đặt Bích Trâm vào ghế chờ và loại Hoài Vũ của HLV Thanh Hà khiến cơ hội đi tiếp của thí sinh này trở nên vô cùng mong manh, trong khi trước đó có đến hai HLV sẵn sàng cứu cô nàng.

Trong tập 5 The Voice - Giọng hát Việt 2019 phát sóng tối 12/5 vừa qua, tiết mục cuối cùng của team Thanh Hà với phần đối đầu của Diêu Ngọc Bích Trâm và nhóm Lovely Boiz (sau này đổi thành Dominix) được khán giả nhận định là "cú spotlight" đắt giá nhất trong tổng cộng 5 phần thi. 


Phần Đối đầu "nghẹt thở" của Diêu Ngọc Bích Trâm và nhóm Dominix.

Thể hiện một cách xuất sắc bản mashup Sợ yêu - Yêu như ngày yêu cuối, cô gái sinh năm 1999 và bốn chàng trai Dominix khiến cả trường quay như vỡ òa trong cảm xúc. HLV Tuấn Ngọc cho rằng đây là tiết mục hay nhất chương trình, trong khi HLV Hồ Hoài Anh không tiếc lời khen ngợi các thí sinh team Thanh Hà, đặc biệt là vai trò hỗ trợ như một “đôi cánh” của Ngọc Trâm.

The Voice 2019: Đẩy thí sinh vào thế nguy hiểm, dân mạng ức chế với quyết định khó hiểu của HLV Thanh Hà-1
The Voice 2019: Đẩy thí sinh vào thế nguy hiểm, dân mạng ức chế với quyết định khó hiểu của HLV Thanh Hà-2
Cả hai bên đều có phần thể hiện xuất sắc, chiếm trọn cảm tình của bốn vị HLV và khán giả.

Dù rất khổ tâm khi đứng trước sự lựa chọn khó khăn vì cả hai bên đều là những thí sinh rất mạnh trong đội, Thanh Hà trao quyền đi tiếp cho nhóm Dominix với lý do Bích Trâm chưa thực sự “bung” 100% công lực, bị bốn bạn nam lấn lướt ở những phút cuối.

The Voice 2019: Đẩy thí sinh vào thế nguy hiểm, dân mạng ức chế với quyết định khó hiểu của HLV Thanh Hà-3
Với lợi thế áp đảo về số lượng, Dominix chiến thắng Bích Trâm, dành quyền lọt vào Top 7.

Ngay sau khi Thanh Hà đưa ra quyết định, cả hai HLV Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng đều bấm nút cứu Bích Trâm. Tuy nhiên mọi chuyện không chỉ dừng ở đó khi nữ HLV đột ngột mời thí sinh của mình vào ghế chờ. Có thể thấy, luật chơi mới vừa được áp dụng tại Giọng hát Việt năm nay khiến thế trận trở nên khó lường hơn bao giờ hết khi mà quyền cứu đã biến thành quyền... cướp.

The Voice 2019: Đẩy thí sinh vào thế nguy hiểm, dân mạng ức chế với quyết định khó hiểu của HLV Thanh Hà-4
Nữ HLV vấp phải làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng với những từ ngữ nặng nề như "ích kỷ", "tham lam"...

Dẫu biết rằng Thanh Hà không muốn mất “gà chiến” vào tay đội khác, tuy nhiên hành động cứu của nữ ca sĩ vô tình đặt học trò vào tình thế vô cùng nguy hiểm khi mà chủ nhân chiếc ghế chờ vốn không cố định.

The Voice 2019: Đẩy thí sinh vào thế nguy hiểm, dân mạng ức chế với quyết định khó hiểu của HLV Thanh Hà-5
Bích Trâm lựa chọn việc ở lại với team Thanh Hà, đồng nghĩa với việc Nguyễn Hoài Vũ phải nhường lại ghế Chờ cho đồng đội.

Phần đa khán giả cho rằng nữ HLV đã quá tham lam và ích kỷ, thậm chí không nghĩ đến tương lai của thí sinh. Không ít người đồng tình với quan điểm của Hồ Hoài Anh đối với chiến lược của đàn chị.

The Voice 2019: Đẩy thí sinh vào thế nguy hiểm, dân mạng ức chế với quyết định khó hiểu của HLV Thanh Hà-6
“Em là chị, em sẽ để bạn ấy được lựa chọn 2 bên kia. Như thế đội chị sẽ có thêm thành viên được cơ hội đi tiếp” – HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ ý kiến.

Hiện tại, màn trình diễn gây tranh cãi này vẫn đang thu về hàng nghìn bình luận với nhiều ý kiến khác nhau. Cộng đồng mạng đang chờ đợi HLV Thanh Hà lên tiếng về quyết định của mình.  

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Thanh Hà Giọng hát Việt tuấn ngọc Hồ Hoài Anh Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao