Vì đâu báo chí Đài Loan khẳng định Lâm Tâm Như đang mang thai

(2Sao) - Sau tin kết hôn vào sáng 5/7, báo chí Đài Loan đã tìm thêm thông tin và khẳng định Lâm Tâm Như đang mang thai.

Vào sáng nay 5/7, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đã chính thức thông báo kết hôn vào cuối tháng này trong sự chúc phúc cũng như niềm hân hoan của các fan hâm mộ. Theo thông tin chính xác cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 31/7 tại đảo Bali, công ty Lâm Tâm Như chia sẻ: "Đúng vậy, Hoa ca và Tỷ sắp kết hôn rồi, cảm ơn sự quan tâm của mọi người".

Trong khi đóHoa Kiệt Studio - công ty của Hoắc Kiến đăng tải: "Hôm nay nhận đươc rất nhiều câu hỏi từ bạn bè. Đúng vậy, tôi và Lâm Tâm Như sắp kết hôn rồi, cảm ơn sự quan tâm của mọi người!"


Và mới đây nhất, phía truyền thông Đài Loan khẳng định việc Hoắc - Như vội vàng kết hôn là bởi Lâm Tâm Như đã mang thai em bé đầu lòng. Dù chỉ mới hẹn hò từ đầu năm nay, xong hiện tại Lâm Tâm Như đã mang thai ở tháng thứ 3, được biết là người khá thích rượu, xong người đẹp đã bắt đầu cai rượu cũng như thay đổi một vài thói quen ăn uống không tốt cho sức khỏe. Đặc biệt khi xuất hiện tại concert của ca sĩ Lâm Ức Liên, Hoắc Kiến Hoa đã ôm chặt để che cho Lâm Tâm Như, khiến các phóng viên càng thêm khẳng định việc Lâm Tâm Như mang thai là sự thật.

Hôn lễ của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều đang là chủ đề nóng trên mọi mặt báo, không chỉ bởi cả hai đều là những ngôi sao hạng A quen biết rộng trong giới nghệ sĩ, mà hai người đều sở hữu khối tài sản khổng lồ. Các fan có thể hy vọng một đám cưới đẹp như cổ tích của cặp đôi đình đám nhất làng giải trí này.



Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như 10 năm bên nhau

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất