Lâm Tâm Như ngại ngùng khi bị trêu tung hoa cưới

(2Sao) - Phản ứng ngại ngùng khi tung hoa của Lâm Tâm Như vô cùng dễ thương.

Dù ngày kết hôn đang tới gần, song Lâm Tâm Như hiện tại vẫn đang có mặt tại Paris, Pháp để tham dự các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Vào hôm qua người đẹp đã có một buổi học cắm hoa với thầy dạy người Pháp, mặc dù khá nhút nhát nhưng Lâm Tâm Như vẫn chăm chú học và cẩn thận bó những bông hoa hồng nhỏ. 

Ngay sau khi bó xong hoa, người đẹp đã cười và đùa rằng: "Mọi người có muốn bắt bó hoa này không ?", sự hào hứng của tất cả phóng viên và fan hâm mộ sau đó đã khiến Lâm Tâm Như vô cùng ngại ngùng, có thể thấy rõ niềm hạnh phúc ngọt ngào trên mặt Lâm Tâm Như khi ngày kết hôn đang tới gần.




Nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc của Lâm Tâm Như



Lâm Tâm Như ngại ngùng giấu mặt trong bó hoa

Cũng tại Pháp, khi bị các fan trêu rằng: "Chị sắp kết hôn với ông xã của em", Lâm Tâm Như đã bình thản đáp lại: "Vậy thì anh ấy trở thành chồng cũ của em mất rồi !".

Theo báo chí Đài Loan tiết lộ, hiện nay Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang vô cùng bận rộn để chuẩn bị cho đám cưới được tổ chức vào ngày 31/7 tới đây tại Bali. Các khách mời hiện tại vẫn trong vòng bí mật tuy nhiên những ai tham dự sẽ phải gửi hộ chiếu trước cho cặp đôi, việc này đồng nghĩa có thể Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như sẽ chi trả toàn bộ chi phí vé máy báy cho các khách mời lần này.



Những bức ảnh được Lâm Tâm Như chia sẻ trên mạng xã hội với caption: "Ngày đẹp trời"

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất