NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi liên tục hỏi khách mời còn trinh hay đã mất?

"Tôi thấy chuyện đó bình thường chứ không có gì cả. Thời buổi này rồi chứ đâu còn là ngày xưa nữa", NSND Hồng Vân cho hay.

Trong tập 621 Bạn muốn hẹn hò, MC Hồng Vân gây tranh cãi khi liên tiếp nói về chuyện trinh tiết.

Theo đó, khi khách mời chia sẻ từng trải qua 4 mối tình, MC Hồng Vân liền hỏi: "Quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?", nữ chính đáp: "Mọi người vẫn chưa biết em còn trinh 100%".

NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi liên tục hỏi khách mời còn trinh hay đã mất?-1
Nghệ sĩ Hồng Vân hỏi chuyện "ăn cơm trước kẻng" của nữ chính. 

NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi liên tục hỏi khách mời còn trinh hay đã mất?-2
Sau đó, nữ nghệ sĩ tiếp tục hỏi nam chính khiến anh ái ngại gật đầu: "Dạ còn". 

Sau khi cô gái khẳng định "còn trinh", MC Hồng Vân tiếp tục quay sang hỏi nam khách mời khi anh tiết lộ chưa từng yêu ai. "Chưa yêu nhưng còn 'zin' không, phải hỏi chứ. Làm sao tui biết được, chuyện yêu là khác, còn chuyện anh em, bạn bè dẫn dắt đi đâu sao biết được, cho nên em phải trả lời điều đó chứ", Hồng Vân liên tục "tấn công". Đáp lại, nam chính ngại ngùng: "Em còn".

Ngay khi lên sóng, cuộc trò chuyện của nữ nghệ sĩ với khách mời tạo nên những tranh cãi. Bên cạnh ý kiến ủng hộ sự thẳng thắn của Hồng Vân, nhiều người cho rằng "bà mối" đặt câu hỏi quá nhạy cảm, kém duyên. Không ai tự nhận mình "mất trinh" trên sóng truyền hình, vì thế cuộc trò chuyện giữa NSND Hồng Vân và các vị khách bị cho là không có giá trị về mặt thông tin.

Trước những bình luận tiêu cực, mới đây nữ chính Gạo Nếp Gạo Tẻ cho biết cô thấy chuyện "còn - mất" là chuyện bình thường vì "thời buổi này rồi chứ đâu còn là ngày xưa nữa". 

NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi liên tục hỏi khách mời còn trinh hay đã mất?-3
Nghệ sĩ Hồng Vân cho rằng chuyện thẳng vấn đề trinh tiết cũng là bình thường.

"Tôi thấy chuyện đó bình thường chứ không có gì cả. Thời buổi này rồi chứ đâu còn là ngày xưa nữa. Trong format của chương trình có những vấn đề mà mình cần phải công khai với đối phương. Khi nào mình cảm thấy nặng nề, câu chuyện sẽ nặng nề. Khi tìm hiểu người nào đó, bạn phải biết hết người đó như thế nào, đặt trường hợp như mình cũng vậy thôi", nữ nghệ sĩ chia sẻ trên Thanh Niên. 

Bên cạnh đó, nữ MC khẳng định mỗi show truyền hình đều có khung giờ phát sóng nhất định, phù hợp với tính chất, đối tượng. "Như chương trình này thì làm trong khung giờ dành cho người lớn. Mỗi gia đình cần thiết nên thiết kế việc đó với trẻ em chưa đến tuổi. Bất kỳ chương trình nào cũng sẽ có đối tượng khán giả riêng.

Còn vấn đề mình kiểm soát với con em là do gia đình. Thật ra bây giờ ở mình không đẩy mạnh giáo dục giới tính, điều này ở các trường quốc tế sẽ có. Mình phải biết giáo dục con em từ lúc các cháu biết nhận thức", MC Hồng Vân nói thêm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-mc-hong-van-hoi-khach-con-hay-mat-trinh-n-227545.html

Hồng Vân Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất