Lần đầu hẹn hò đi ăn vỉa hè bị bạn gái chê, thanh niên có màn xử lý gây tranh cãi

Có lẽ vì không hài lòng cách thể hiện của bạn gái khi đi ăn vỉa hè nên thanh niên này đã ra tay "trừng trị" cho cô gái biết tôn trọng người khác.

Hẹn hò lần đầu là câu chuyện rất nhiều vấn đề để nói nhưng ai cũng mong muốn trong buổi đầu tiên ấy sẽ thật ấn tượng, thật ngọt ngào. Có lẽ thanh niên này số hơi đen nên ngay trong lần đầu gặp mặt bạn gái đã dính phốt.

Số là chàng trai nghĩ đơn giản muốn đưa bạn gái đến quán nướng vỉa hè của người em mới khai trương. Vì là quán vỉa hè nên cô nàng tỏ ra không thích mặc dù đồ ăn đã được bày ra sẵn sàng. Thậm chí cô gái còn đòi bắt taxi về. "Ngậm đắng nuốt cay" chàng trai đành chiều theo ý bạn gái nhưng lòng ôm hận. 

Câu chuyện được "chính chủ" đăng lên mạng xã hội đầy ấm ức: 

Lần đầu hẹn hò đi ăn vỉa hè bị bạn gái chê, thanh niên có màn xử lý gây tranh cãi-1
Câu chuyện được chàng trai chia sẻ hút nhiều like 

"Em vừa cho người yêu ăn 1 vố, các bác bảo em làm như vậy có quá đáng hay không. Chẳng là hôm trước cuối tháng em có rủ cô người yêu đi chơi tiện thể tạt qua chỗ thằng em mới khai cửa hàng quán nướng nhưng chỉ nướng ở vỉa hè thôi. 

Đi đến nơi thì người yêu em cứ hạnh hoẹ kêu chỗ này bụi bặm lại còn nóng nên muốn em đi chỗ khác trong khi đó em đã đặt sẵn bàn và đồ thì cũng đã được đặt lên đấy rồi. Em bảo cô ấy ngồi đây ăn tạm thì cô ấy cứ vùng vằng rồi còn đòi bắt taxi đi về.

Lúc ấy do cửa hàng đông khách nên em cũng chẳng biết nói gì hơn ngoài việc đưa người yêu đến chỗ khác. Đi đến nơi em cho cô ta gọi đồ thoải mái rồi lấy máy chụp cho vài kiểu ảnh để sống ảo. Chụp xong thì em giả vờ đi vệ sinh rồi chuồn thẳng về nhà luôn. Các bảo bảo em xử lý như thế có ổn không nhỉ, chứ người yêu như thế này thì em bỏ cũng không tiếc!".

Câu chuyện sau khi đăng tải nhận nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng. Có vẻ như thanh niên này đã quá bức xúc trước thái độ bất lịch sự của bạn gái mà quyết định ra đòn thù, khiến cô gái phải ngồi một mình và chắc chắn phải trả tiền cho bữa ăn sang chảnh đó.

- Anh làm vậy cũng được vì cô gái kia rất quá đáng, mới hẹn hò lần đầu mà đã cành cao, sang chảnh, không tôn trọng người khác

- Bạn gái này quá đáng thật, không tôn trọng bạn trai gì cả

- Kiểu con gái này chỉ thích sĩ diện, tiền bạc thôi ông ạ, bỏ đi mà yêu người khác

- Thôi cho cô ấy một bài học vậy là đủ rồi

Lần đầu hẹn hò đi ăn vỉa hè bị bạn gái chê, thanh niên có màn xử lý gây tranh cãi-2
Nhiều người nhận định cô gái kém cỏi trong cách ứng xử (ảnh Tổ Lái)

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ cách hành xử của chàng trai thì nhiều người lại cho rằng anh chàng này quá trẻ con. Dù sao thì cô gái cũng là phận nữ nhi và đã hẹn người ta thì phải có trách nhiệm đến nơi đến chốn. Bỏ giữa chừng như vậy không xứng mặt đàn ông:

- Ông làm vậy hơi quá rồi, nếu ông đã đưa được cô ấy đi thì phải đưa được cô ấy về rồi sau đó có thế nào tính sau

- Ông yêu thì thôi, từ bỏ cũng được nhưng đừng làm vậy, không ra dáng đàn ông cho lắm

- Đàn ông phải cư xử lịch sự vì người ta là phụ nữ. Dù cô ấy có hoạnh họe vậy thì cũng không nên bị đối xử như thế

- Biết đâu cô ấy chỉ thử lòng ông thì sao, ông quá nông nổi rồi

Câu chuyện hiện vẫn gây tranh cãi, gây ra hai luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người ủng hộ người lại không đồng tình với cách ứng xử của chàng trai. Suy cho cùng mỗi người sẽ có những quan điểm khác nhau trong chuyện tình cảm. Trong tình huống này cô gái cũng hơi quá vì đòi hỏi của mình nhưng chàng trai cũng không nhất thiết phải phản đòn ngay lúc đó. 

"Nếu thực sự không đến được với nhau thì cũng coi như duyên chưa tới, lịch sự ra đi, lịch sự từ bỏ... vậy mới là điều nên làm", một độc giả bình luận thêm. 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-hen-ho-di-an-via-he-bi-ban-gai-che-va-pha-xu-ly-cua-chang-trai-n-236304.html

hẹn hò người yêu bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất