Lan Khuê bức xúc khi hình ảnh bộ 3 giám khảo The Face bị xài chùa, lừa đảo

(2Sao) - Lan Khuê bức xúc lên tiếng khi hình ảnh của mình bị một công ty mang đi sử dụng vào mục đích lừa đảo.

Là người nổi tiếng xinh đẹp, thành công nên Lan Khuê nhận được sự yêu mến của công chúng, sở hữu một lượng fans hùng hậu trong và ngoài nước. Vì vậy, hình ảnh của Lan Khuê luôn được nhiều người đón nhận và được nhiều nhãn hàng ưu ái sử dụng làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, ngoài những mặt lợi thì hình ảnh Lan Khuê cũng bị "sài chùa" vào những việc không tốt gây tổn hại đến uy tín của người đẹp.

Mới đây, Lan Khuê đã bức xúc lên tiếng chia sẻ về việc được phản ánh hình ảnh bị một công ty đa cấp đã dùng mà không xin phép và lừa đảo rằng Khuê làm Đại sứ cho họ. Hơn thế, sự việc còn nghiêm trọng hơn khi không chỉ Lan Khê mà hai giám khảo còn lại của The Face là Hà Hồ và Phạm Hương cùng các thí sinh cũng bị công ty này lợi dụng hình ảnh để chuộc lợi cho mình. Qua đây, Lan Khuê cũng lên tiếng cảnh báo mọi người để tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.


Bức xúc của Lan Khuê: Khuê có nghe fans phản ánh là "công ty đa cấp nằm trong một tòa nhà bên chỗ Tân Bình đối diện chợ Phạm Văn Hai ở lầu 4" sử dụng hình ảnh của Khuê và lừa đảo rằng Khuê làm Đại sứ cho họ.

Khuê xin đính chính là Khuê không làm đại sứ cho công ty đó và Khuê không chịu trách nhiệm, các bạn đừng để công ty đa cấp lừa nha. Việc Khuê đồng ý chụp chung với fans là điều không thể tránh khỏi vì đó là điều Khuê nên làm để cảm ơn tình cảm của người hâm mộ, nhưng thật buồn là có một số đối tượng sử dụng hình ảnh đó để đi lừa đảo.

Những hình ảnh mà công ty đa cấp này sử dụng là hình Khuê tham dự một sự kiện thời trang, sau đó công ty này lấy hình ảnh đó trưng ra để lấy lòng tin của khách hàng. Như thế là mang tính chất lừa đảo.



Bộ 3 giám khảo The Face Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê đều được phản ánh
hình ảnh bị dùng để lừa đảo.


Lan Khuê đã nhanh chóng cho các thí sinh từng tham gia The Face biết về sự việc
 hình ảnh bị lợi dụng.


Dòng trạng thái của Lan Khuê đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận. Ngoài những lời chia sẻ của fans, Hoa hậu Phạm Hương cũng đã nhanh chóng có mặt chia sẻ với Lan Khuê bằng khuôn mặt bất ngờ. Đáp lại lời Phạm Hương, Lan Khuê cho biết thêm: Bộ 3 The Face là đại diện nhãn hàng đa cấp đó nha, dụ fan đóng tiền tham gia cái này đấy. Chị dặn các bạn cảnh giác khéo bị lừa nữa thì mang hoạ.

Trước sự việc được Lan Khuê thông báo, Phạm Hương quá ngỡ ngàng và chỉ hồi đáp gói gọn trong hai từ "tội quá". Sau khi cho Phạm Hương và Hà Hồ biết, Lan Khuê đã nhanh chóng thông báo cho các thí sinh từng tham gia The Face biết về sự việc hình ảnh bị lợi dụng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất