Hà Hồ được ví là người hùng bảo vệ Lan Khuê trước sự "càn quét" của Phạm Hương

(2Sao) - Dù chỉ là vô tình nhưng với hai lần giữ lại Mai Ngô, Hồ Ngọc Hà giống như một người hùng đang che chở cho team Lan Khuê.

The Face đang bước vào chặng đường nước rút khi 9/11 tập ghi hình đã được phát sóng. Mỗi một tuần, khán giả đều thấp thỏm không yên, lo xem Mai Ngô - thí sinh còn lại duy nhất của đội Lan Khuê có bị loại nốt hay không. Và ngay trong tập 9 vừa qua, cô nàng cá tính đã phải lọt vào vòng nguy hiểm, cạnh tranh tấm vé "ra về" với Ngọc Loan của đội Phạm Hương. 

May mắn được huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà giữ ở lại chương trình, song Mai Ngô cũng bị đàn chị "dạy dỗ" vì thái độ thiếu chuyên nghiệp. Khi Mai Ngô cho rằng vì mệt mỏi nên không thực hiện tốt thử thách và mất bản lĩnh trong phòng loại trừ, Hồ Ngọc Hà đã nhắc nhở: "Mệt ai cũng mệt. Căng thẳng ai cũng căng thẳng. Chúng ta đừng bao giờ tìm một lí do gì để bảo vệ cho sai lầm của mình mà phải đối mặt với nó". Hồ Ngọc Hà cũng nhắn nhủ Mai Ngô nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh. 

Mai Ngô được Hà Hồ giữ lại trong tập 9. 

Đây không phải là lần đầu tiên Mai Ngô bị lọt vào vòng nguy hiểm. Trước đó, cô gái này đã bước vào phòng loại trừ ở tập 4, cũng gặp chính huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và được cứu trong giờ chót trước thí sinh An Nguy. Mặc dù được cứu nhưng Mai Ngô cũng bị HLV Hồ Ngọc Hà nhắc "đừng nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ", cảnh tỉnh việc để cái tôi quá lớn trong công việc và tập thể. 

Mai Ngô từng được Hà Hồ giữ lại trong phòng loại trừ tập 4. 

Hai lần vào vòng nguy hiểm, Mai Ngô đều được huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà giữ lại. Cái may của Mai Ngô đó chính là gặp phải vị huấn luyện viên luôn quan niệm giữ lại thí sinh xứng đáng hơn ở lại với chương trình. Vì thế, cô nàng mới có thêm cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân trong những tập vừa qua, và những tập sắp tới. 

Nhưng hãy thử tưởng tượng, nếu Phạm Hương mà đứng ở vị trí của Hồ Ngọc Hà thì Mai Ngô đã sớm bị loại từ lâu. Phạm Hương rất quyết liệt, thậm chí được cho là khốc liệt khi thực hiện chiến lược: "Phải tìm mọi cách loại thí sinh mạnh đội khác để bảo vệ đội mình". Nhất là khi cô 3 lần liên tiếp nhằm thẳng team Lan Khuê mà loại, gây ra cú sốc không hề nhỏ cho Lan Khuê cũng như khán giả truyền hình. 

Phạm Hương luôn quan niệm tìm mọi cách loại thí sinh giỏi đội khác. 

Giả sử Phạm Hương giành chiến thắng trong tập 9 vừa qua, chắc chắn 100% Mai Ngô sẽ là thí sinh phải ra về. Phạm Hương không dễ dàng gì để cho một thí sinh mạnh như Mai Ngô ở lại cuộc thi, làm đối thủ nặng ký cản đường đội của cô. May mắn là Hồ Ngọc Hà 2 lần nắm trong tay quyền loại đó chứ không phải Phạm Hương, không thì team Lan Khuê đã sớm bị "quét sạch", không còn một thành viên nào. 

Vô tình thôi, tiêu chí giữ lại người xứng đáng của Hà Hồ lại hóa "lá bùa" bảo vệ cho team Lan Khuê cho đến giờ phút này. Bởi theo quan điểm của HLV Hà Hồ, cô muốn giữ lại người đa màu sắc, có thực lực ngang bằng nhau và huấn luyện không có chiến lược gì cả, cô muốn nếu thí sinh đội cô thắng, thì phải thắng thuyết phục và vinh quang, khiến cô cảm thấy "đã" chứ không phải một mình một chiến tuyến.

Hà Hồ vô tình hóa người hùng bảo vệ team Lan Khuê trước sự "càn quét"
của Phạm Hương. 

Tít
Theo Vietnamnet 

Tin tức mới nhất