Lan Khuê được dự đoán lọt top 10 trước chung kết Miss World 2015

(2Sao) - Ngay trước thềm chung kết sẽ diễn ra vào tối mai 19/12, Lan Khuê đã có được vị trí khá tốt trên hai bảng xếp hạng cuối cùng của Missosology và Global Beauties.

Chỉ còn ít thời gian nữa, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Hiện tại, công chúng Việt Nam đang rất mong chờ vào sự thể hiện của Lan Khuê tại đấu trường này. Một tín hiệu rất đáng mừng cho khán giả quê nhà khi Lan Khuê lần lượt lọt vào top 10 và top15 trong bảng xếp hạng cuối cùng của hai chuyên trang sắc đẹp lớn Missosology và Global Beauties. 

Chuyên trang uy tín Global Beauties xếp Lan Khuê ở vị trí thứ 6. 

Lan Khuê xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng cuối cùng của Missosology. 

Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với Lan Khuê và người hâm mộ. Theo đó, cơ hội cho Lan Khuê lọt vào top 20, top 10 chung cuộc khá cao. Hiện tại, thành tích tạm thời của Lan Khuê tại các phần thi phụ như sau: Top 10 Dances of the World, Top 10 Trang phục Thiết kế, Top 30 Siêu mẫu, vị trí thứ 4 trong bảng bình chọn thí sinh được yêu thích. Được biết, thí sinh chiến thắng giải Bình chọn sẽ lọt vào thẳng vòng thi Ứng xử và hiện hệ thống bình chọn vẫn đang mở. 

Hình ảnh mới đây nhất được Lan Khuê chia sẻ. 

Ngoài ra, tổng kết theo hai bảng xếp hạng lớn thì hoa hậu Australia có khả năng cao nhất đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới năm nay. Hai đối thủ nặng ký nhất của cô chính là hoa hậu Pháp và hoa hậu Ba Lan. Bên cạnh đó, hoa hậu Li Băng và Philippines cũng có thể làm nên điều bất ngờ. 

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Người chiến thắng sẽ được trao lại vương miện từ tay đương kim Hoa hậu Thế giới Rolene Strauss. 

Đức Thịnh 
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất