Lãng đãng với mây trời ở Sali House - căn nhà gỗ đẹp mộng mơ giữa lòng Sapa

Nằm khép mình giữa thung lũng thiên đường bản Tả Van, Sali House tuy giản dị nhưng lại mang đến cho du khách cảm giác khác biệt đến lạ kỳ. Nếu hè này có dịp đến Sapa, hãy đến Sali House, chắn chắn bạn sẽ có những ngày nghỉ ngơi thật tuyệt vời!



Tả Van được nhiều người so sánh như một thiên đường hạ giới bởi khung cảnh hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn. Không chỉ vậy, những dòng suối trong lành uốn quanh dưới chân những thửa ruộng bậc thang uốn lượn nối tiếp nhau càng làm cho bản Tả Van thêm phần quyến rũ. Và Sali House ra đời như một nơi dừng chân hoàn hảo dành cho du khách khi đến với Tả Van, Sapa.
 






 

Sali House được mệnh danh là ngôi nhà gỗ nằm giữa thiên đường Tả Van. Tọa lạc ở cuối bản Tả Van, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 20 phút đi xe, bạn sẽ hoàn toàn đắm mình giữa thiên nhiên xanh mướt. Những đồ vật trong nhà vô cùng xinh xắn và gây tò mò, không gian thiết kế độc đáo mà vẫn giữ nguyên phong cách vùng núi.

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm hái chè từ sáng sớm, tắm suối, ăn thịt lợn cắp nách, uống rượu táo mèo do chính anh chị chủ ngâm. Chỉ đứng ở sân thôi, phóng tầm mắt ra cũng nhìn thấy dãy Hoàng Liên Sơn và ruộng bậc thang, tận hưởng bầu không khí trong lành. Phòng tắm có những tấm kính đặc biệt, để bạn có thể vừa tắm vừa thưởng thức ngoạn cảnh. Tất cả các dụng cụ nấu ăn được trang bị đầy đủ để du khách có được chuyến đi trọn vẹn nhất.
 






 

Chưa hết, bạn hãy thử chinh phục những ngọn đồi gần đó để sang bản Giàng Tả Chải, đi cầu Mây, tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân bản địa, hay thưởng thức những đặc sản “ngon muốn xỉu” của Sapa như thắng cố, lẩu gà, xôi ba màu… Sau một ngày khám phá tốn sức, bạn có thể dùng dịch vụ massage chân do chính những người dân tộc phục vụ.

Giá phòng ở đây cũng vô cùng hợp lý, chỉ với khoảng 300,000 – 350.000 đồng là bạn có thể có một đêm tuyệt vời tại Sali House rồi. Nhiều người tìm đến Sali House đơn giản là muốn trốn cái sự xô bồ của thành thị, nên đừng bất ngờ khi có khách ở đây cả tuần mà không biết chán. Đối với họ, chỉ cần một nơi thoáng đãng, dễ chịu và yên tĩnh để đọc sách. Mỗi ngày ra chợ mua thức ăn về tự nấu và thưởng thức trong cái tiết trời vừa mát mát vừa lành lạnh của Sapa, vậy là quá đủ cho một chuyến đi.
 






 

Sali House sở hữu cái tên “tây tây”, dễ nhớ và thân thương như chính bản thân của nó vậy. Ở bất kỳ vị trí nào của homestay, bạn cũng có thể phóng tầm nhìn ra thiên nhiên xanh mướt. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của bất kỳ vị khách nào khi ở lại đây.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hè này mau mau cùng bạn bè đến Sali House tận hưởng “hương vị” Sapa rất riêng đi thôi!
 


Theo We25


du lịch khám phá homestay Sa Pa trải nghiệm

Tin tức mới nhất