Lâu ngày dọn bếp, ngã ngửa với cảnh kinh dị muốn ói mửa

Cảnh tượng trước mắt mang đến nhiều cảm xúc trái ngược, nhưng chủ yếu là sự hãi hùng.

Sự thật là dù có dọn sạch đến đâu thì căn bếp vẫn có thể bẩn hơn cả nhà vệ sinh. Nguyên nhân được cho xuất phát từ chính những thứ bạn sử dụng nhiều lần hàng ngày, chẳng hạn như bồn rửa bát. 

Một vài thói quen rửa bát sai lầm hoặc đơn giản ăn xong chưa rửa ngay… đủ để mang đến những thứ "chết tiệt" vượt xa trí tưởng tượng của tất cả mọi người.

Đơn cử như mới đây, một cô nàng ghi lại cảnh vài chiếc bát đôi đũa vốn đã ăn xong từ lâu nhưng chưa rửa mà lại để ngâm nước, nổi lềnh phềnh trong bồn rửa. Đến khi người này đi vào bếp, bỗng nghe thấy vài tiếng động lạ. 

Lâu ngày dọn bếp, ngã ngửa với cảnh kinh dị muốn ói mửa-1
Có gì đó đen sì bám trên thành bát tô. 

Và ở ngay bồn rửa bát kia, không biết từ đâu ra có 6 con chuột đen sì sì đang "đu bám" trên miệng bát tô. Càng nhìn càng rõ, đúng là 6 chú chuột nhắt màu đen, ướt sũng, nhung nhúc giữa bồn rửa.

Cảnh tượng mang đến nhiều cảm xúc trái ngược, nhưng chủ yếu là hãi hùng. Không rõ từ đâu và vì sao 6 con chuột này lại "rơi" vào bồn rửa bát của khổ chủ.

Lâu ngày dọn bếp, ngã ngửa với cảnh kinh dị muốn ói mửa-2
Nhìn kỹ hóa ra là 6 con chuột... trông đến hãi hùng.

Nhưng dân tình đều một phen ám ảnh, khẳng định chỉ có 1 lý do duy nhất bào chữa cho việc này đó là do "ở bẩn" mà thôi.

-  Là mình, mình sẽ bỏ nhà.

- Nhìn ám ảnh dã man. Là mình chắc xỉu 7 ngày chưa tỉnh.

- Khiếp, ở bẩn cũng vừa thôi chứ. Nhìn phát ớn lên được.

- Cái kiểu này là ăn xong nhưng lười không rửa nên mới vậy. Chứng tỏ nhà cũng bẩn nên chuột mới kéo đàn kéo đúm đến như thế.

Câu chuyện có vật thể lạ đến "giao lưu kết bạn" với các vật dụng, đồ đạc trong nhà do thiếu vệ sinh sạch sẽ không phải hiếm. Trước đó, một anh chàng có chia sẻ: "Các bạn nào nhà có nồi cơm điện bẩn lâu lâu nhớ mở bên trong ra kiểm tra để thấy điều kỳ diệu nhé".

Theo đó, một đàn thạch sùng chẳng biết vì sao lại có thể chui xuống làm tổ dưới đáy nồi cơm điện và chung một số phận trở thành "xác khô". Cảnh tượng không khác gì nghĩa địa khiến ai thấy cũng phải ớn lạnh.

Lâu ngày dọn bếp, ngã ngửa với cảnh kinh dị muốn ói mửa-3
Nghĩa đĩa thạch sùng đáng sợ. 

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lau-ngay-don-bep-nga-ngua-voi-canh-kinh-di-muon-oi-mua-n-282771.html

mẹo vặt nhà bếp ở bẩn

Tin tức mới nhất