Báo bạn thân sang ăn tối cùng, bí mật kinh hoàng sau đó không thể tưởng tượng

"Gửi tin nhắn đi rồi, mình mới nhớ là quên không ghi rõ người nhắn. Bất ngờ H. đã hồi đáp...", người vợ kể.

Cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lộ, chẳng có bí mật nào là có thể vùi sâu mãi mãi. Tâm sự cay đắng của người vợ trẻ mới chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây là một ví dụ.

Chuyện cô kể như sau: "Mình với H. chơi thân với nhau từ thời đại học. Mình cưới được 2 năm H. mới kết hôn và mua nhà gần khu vợ chồng mình sống nên hai đứa đã thân lại càng thân. Hầu như tháng nào bọn mình cũng tụ tập vài bữa ở nhà nhau.

Chồng H. thường xuyên đi công tác xa nhà, có khi đi cả tháng mới về nên thi thoảng nấu món ngon đổi bữa cho gia đình, mình lại gọi H. sang ăn chung cho vui.

Anh xã nhà mình tính cũng thoải mái, nhiều hôm H. ở lại chơi muộn quá, anh ấy lại đưa bạn về tận nhà giúp vợ".
Báo bạn thân sang ăn tối cùng, bí mật kinh hoàng sau đó không thể tưởng tượng-1
Bài chia sẻ của người vợ

Có được một cô bạn thân thiết như chị em gái, người vợ luôn trân trọng giữ gìn mối quan hệ ấy. Chỉ cho tới một ngày, vô tình phát hiện chuyện tày đình mà bạn thân làm sau lưng mình thì cô mới hiểu tình bạn bao năm cô gìn giữ, trân trọng thực sự đã không còn tồn tại lâu rồi.

Cô kể: "Chiều đó, chồng mình đi làm về báo với vợ tối sẽ về quê nội có việc, hôm sau mới lên. Nghĩ chỉ có 2 mẹ con ăn cơm thì buồn, vậy là mình tính nhắn tin bảo H. nấu cơm tối để mình đưa con sang ăn cùng cho vui.

Đúng lúc điện thoại của mình hết pin, chồng đi tắm để điện thoại ở phòng khách, tiện mình lấy máy của anh ấy gọi mà H. không nghe máy vậy là mình chuyển sang nhắn tin dặn cô ấy: 'Tối nấu cơm mình sang ăn cùng cho vui nhé'.

Gửi tin nhắn đi rồi, mình mới nhớ là quên không ghi rõ người nhắn là mình. Bất ngờ H. đã hồi đáp: 'Thế hôm nay mình không phải vờ đi tập thể dục để sang với em nữa rồi. Để em làm món cá chép om dưa mình thích nhé. Đêm ngủ lại với em luôn nhé, nhớ lắm rồi".

Đọc tin nhắn của H., mình hơi sững, lúc đầu còn tưởng 1 là H. đùa lại hoặc không cô ấy đang gửi nhầm tin. Tuy nhiên đọc đi đọc lại tin H. nhắn, mình chột dạ nhận ra giữa H. với chồng mình có vấn đề nên thử đóng vai chồng nhắn lại với lời lẽ yêu thương tình cảm xem sao.

Quả nhiên đúng như những gì mình nghĩ, giữa H. với chồng mình đã có 1 mối quan hệ ngầm mà xưa nay mình không hề biết. Tối nào chồng mình ăn xong cũng để vợ ở nhà trông để đi tập thể dục khoảng tiếng rưỡi, 2 tiếng thực ra là để sang nhà H. hú hí cùng cô ta trong lúc chồng H. không có nhà.

Còn trước mặt mình, 2 người bọn họ vẫn tỏ ra đứng đắn, minh bạch tới mức mình không thấy có gì để nghi ngờ.

Nói chuyện với H. xong, mình xóa hết tin nhắn để lại máy vào vị trí cũ để chồng về quê. Đúng giờ hẹn, mình sang nhà H. Chuông cửa reo, H. diện váy ngủ 2 dây mỏng tang chạy ra, trong phòng không bật điện mà thắp nến. H. chạy ra, tay mở cửa, miệng hớn hở reo: 'Hôm nay em sẽ cho anh sự bất ngờ'.

Mình cười: 'Bất ngờ gì thế?', mặt H. tái mặt. Mình cười nhạt tiếp lời: 'Chồng mình bận, nhờ mình sang đây thay anh ấy. Bạn có điều bất ngờ gì thì làm hết đi…'.

H. vội vàng về phòng lấy áo choàng khoác vào rồi định đánh trống lảng nhưng em đưa những tin nhắn chụp màn hình vừa nhắn tin với cô ta ra, bảo chồng mình khai hết rồi.

Giờ mình muốn nghe mọi chuyện từ chính miệng cô ta còn không sẽ gửi những tin nhắn ấy cho chồng H. Lúc ấy H. mới cuống cuồng nhận lỗi. Mình ghi âm, gửi cho chồng mà không cần nói thêm 1 lời nào cả. Ngay đêm ấy, chồng mình quay lên thành phố nhưng mọi lời van xin đều đã muộn".

Báo bạn thân sang ăn tối cùng, bí mật kinh hoàng sau đó không thể tưởng tượng-2

Câu chuyện trên có thể xảy ra với bất cứ cô vợ nào và đau đớn hơn cả là sự phản bội nhân đôi: cả bạn thân và chồng phản bội. Hầu hết mọi người đều động viên cô cố gắng vượt lên hoàn cảnh, rồi nhất định cô sẽ có được hạnh phúc riêng trọn vẹn cho mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bao-ban-than-sang-an-toi-cung-thi-nhan-duoc-dong-tin-ngu-lai-luon-nhe-cung-bi-mat-kinh-hoang-phia-sau-ma-co-vo-khong-the-tuong-tuong-162211207102626753.htm

chồng ngoại tình cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất