Lê Bảo Bình đời tư bí ẩn, ra MV không PR vẫn lọt top 1 Trending

Dù chẳng được PR rầm rộ, MV mới của Lê Bảo Bình vẫn đạt view "khủng", leo top 1 Trending YouTuBe... như cơm bữa.

Lê Bảo Bình là một ca lạ ở Vbiz từ cách hát cho đến đời tư. Nam ca sĩ không phải là cái tên quá đình đám trong showbiz hiện nay.

Anh không xuất hiện trên các chương trình truyền hình, không tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng vẫn sở hữu một lượng người hâm mộ nhất định trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ được nhận xét có màu giọng khác biệt trên thị trường âm nhạc. Với một số khán giả cách hát, luyến láy của anh lại khá... kỳ quặc.

Tuy nhiên chính vì cách hát, luyến láy không giống ai cũng như không ai bắt chước được này lại khiến chàng trai gốc Thanh Hóa có những thành công nhất định.

Lê Bảo Bình đời tư bí ẩn, ra MV không PR vẫn lọt top 1 Trending-1

Một trong những "năng lực" mà nam ca sĩ sở hữu có thể khiến đồng nghiệp ghen tị chính là việc mỗi khi MV ra mắt dù chẳng hề được PR rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, nhưng vẫn đạt view khủng và lọt top 1 Trending YouTuBe, trở thành "chướng ngại vật" không thể đùa khiến cho nhiều nghệ sĩ phải dè chừng.

Minh chứng mới nhất là việc Lê Bảo Bình vừa tung MV ca khúc mới Sai Cách Yêu. Sau 2 ngày MV đã nhanh chóng vươn lên top 1, chạm mốc 4 triệu view. 

Lê Bảo Bình đời tư bí ẩn, ra MV không PR vẫn lọt top 1 Trending-2

Cũng giống như những MV trước, Lê Bảo Bình đóng vai người kể chuyện và diễn tả đúng mạch cảm xúc của tựa đề ca khúc Sai Cách Yêu.

MV kể về một cặp đôi có cuộc tình đẹp suốt quãng thời gian tuổi trẻ. Tuy nhiên, người con trai lại thích kiểm soát và độc chiếm mà cô nàng kia gặp không ít khổ đau.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn là sự ghen tuông khiến người con gái không thể chấp nhận và quyết định rời đi. Đến lúc này chàng trai mới nhận ra những sai lầm nhưng tất cả đã quá muộn.

Lê Bảo Bình đời tư bí ẩn, ra MV không PR vẫn lọt top 1 Trending-3
Lê Bảo Bình đóng vai người kể chuyện, cực tâm trạng khi thể hiện Sai Cách Yêu

Lê Bảo Bình đời tư bí ẩn, ra MV không PR vẫn lọt top 1 Trending-4
2 diễn viên chính trong MV từng có một cuộc tình đẹp

Lê Bảo Bình đời tư bí ẩn, ra MV không PR vẫn lọt top 1 Trending-5
Nhưng vì sự ghen tuông mù quáng mà cả hai đành phải rời xa

Thành tích này nối tiếp những sản phẩm âm nhạc "làm mưa làm gió" trước đó như Nhớ Gia Đình, Vợ Là Nhất, Níu Duyên, Bước Qua Đời Nhau, Thích Thì Đến, Yêu Vội Vàng... 

Đặc biệt, trước đó, MV Thích Thì Đến của Lê Bảo Bình từng "quật đổ" kỷ lục của Sơn Tùng M-TP và Jack khi nắm giữ thời gian giữ top 1 trending YouTube trong 15 ngày liên tiếp.

Lê Bảo Bình đời tư bí ẩn, ra MV không PR vẫn lọt top 1 Trending-6

Thành công đáng nể, có nhiều MV sở hữu lượt nghe, xem "khủng" nhưng Lê Bảo Bình khá khiêm tốn khi cho rằng bản thân may mắn.

Chia sẻ trên VietNamNet, nam ca sĩ từng trải lòng: "Một cách ngẫu nhiên mà tôi nghĩ là vì tôi may mắn và được yêu mến nên thường được truyền thông chú ý. Thứ nữa tôi nghĩ vì làm nghệ thuật tôi liều, cũng lại công may mắn nên thời điểm nhiều nghệ sĩ khác ngại ra bài thì tôi dám, rồi cuối cùng vẫn được khán giả yêu thương, ủng hộ".

Lê Bảo Bình đời tư bí ẩn, ra MV không PR vẫn lọt top 1 Trending-7

Đời tư của nam ca sĩ lại còn khiến người hâm mộ tò mò hơn khi Lê Bảo Bình vô cùng kín tiếng. 

Được biết năm 2010, Lê Bảo Bình từng lấy vợ kém hai tuổi và có một gái, một trai. Tuy nhiên, Lê Bảo Bình rất hiếm khi nói về gia đình riêng vì vậy mọi thông tin về gia đình anh đều là những ẩn số.

Lê Bảo Bình đời tư bí ẩn, ra MV không PR vẫn lọt top 1 Trending-8
Hình ảnh hiếm hoi Lê Bảo Bình bên 2 con

Tuy nhiên năm 2020, Lê Bảo Bình dính vào nghi án hai vợ chồng vay nợ 8 tỷ đồng, anh mới chính thức lên tiếng về gia đình mình.

Theo Lê Bảo Bình, anh bất ngờ khi bị tố mượn tiền rồi không trả bởi 1 tài khoản facebook mà mình không hề biết là ai: "Tôi rất bất ngờ khi có 1 tài khoản lạ tố mình vay tiền, lại là số tiền lớn như vậy. Tôi khẳng định mình không quen ai và cũng không vay ai với tên tuổi như thế".

Anh cũng cho biết người tố anh chia sẻ hình ảnh của anh và vợ nhưng hiện tại cả hai đã ly hôn. Vợ cũ của anh cũng đã có cuộc sống riêng vì vậy chia sẻ hình ảnh khi chưa được sự cho phép là vi phạm pháp luật.

Lê Bảo Bình đời tư bí ẩn, ra MV không PR vẫn lọt top 1 Trending-9

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bao-binh-tung-mv-khong-can-pr-van-len-top-1-trending-youtube-n-271510.html

lê bảo bình vbiz

Tin tức mới nhất