Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện: Dân mạng mắng mỏ vì nghi ngờ 'thánh livestream' dàn dựng drama

Câu chuyện Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung mới đây đã rẽ sang hướng mới. Một số nghi vấn dàn dựng được dân mạng đặt ra khi nam diễn viên này không có bất kỳ phản ứng nào dù bị tấn công.

Tối 9/6, trên mạng xã hội lan truyền clip nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM).

Theo những gì diễn ra trong clip, mặc dù hết sức nhẫn nhịn nhưng quán quân Cười xuyên Việt vẫn bị người đàn ông giấu mặt lao vào đánh đập, gây khó dễ. Chỉ khi những người có mặt tại hiện trường can ngăn thì vụ ẩu đả mới dừng lại. Người đàn ông nọ không quên ra "tối hậu thư" cấm Lê Dương Bảo Lâm phát cơm ở khu vực này trước khi lên xe rời đi. 


Clip: Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện.

Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện: Dân mạng mắng mỏ vì nghi ngờ thánh livestream dàn dựng drama-1
Người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo kẻ ra tay với nam diễn viên.

Sau khi sự cố xảy ra, Lê Dương Bảo Lâm xác nhận bị người ở quán cơm gần bệnh viện đánh vì lý do kinh doanh. "Ra ngoài đó phát, quán cơm nó bán không được nên nó đánh", anh chia sẻ.

Quán quân Cười xuyên Việt 2015 cũng xác nhận không bị ảnh hưởng gì về sức khỏe sau vụ xô xát. 

Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện: Dân mạng mắng mỏ vì nghi ngờ thánh livestream dàn dựng drama-2

Tuy nhiên, câu chuyện Lê Dương Bảo Lâm bị đánh đập trên phố mới đây đã rẽ sang một hướng mới. Một số nghi vấn dàn dựng được cư dân mạng đặt ra khi nam diễn viên này nhẫn nhịn từ đầu tới cuối vụ ẩu đả, không có bất kỳ phản ứng nào dù đang bị tấn công. 

Bên cạnh đó, theo tìm hiểu hiện trường từ Trí Thức Trẻ, một nhân chứng xác nhận theo dõi toàn bộ vụ việc kể lại: "Thời điểm này tôi thấy có người đến phát cơm từ thiện, người dân nghèo cũng tập trung đông để nhận. Trong lúc phát cơm thì có hai thanh niên bịt mặt đi xe máy tới xô đẩy, không cho nam thanh niên áo trắng phát cơm.

Thấy có đánh nhau, tôi vội chạy tới can thì bọn họ bảo đang diễn để quay phim chú ơi. Tôi thấy có một số người đứng bên cạnh cầm điện thoại giơ lên quay phim chụp ảnh gì đó. Tôi cũng bất ngờ vì có biết gì đâu, tưởng đánh nhau thật nên mới vào can".

Cũng theo nhân chứng, từ trước đến nay rất nhiều người đến đây phát cơm từ thiện và không có ai bị đánh hay xua đuổi như lần này.

Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện: Dân mạng mắng mỏ vì nghi ngờ thánh livestream dàn dựng drama-3
Vụ ẩu đả liên quan tới Lê Dương Bảo Lâm được cho là dựng cảnh.

Khi sự việc rẽ sang hướng mới, nhiều cư dân mạng nổi cơn phẫn nộ, trực tiếp vào trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm để chỉ trích, tẩy chay. 

"Lợi dụng việc từ thiện PR bản thân, đúng là không có liêm sỉ"; "Dơ quá anh ơi, câu like để bán hàng được hả?"; "Lợi dụng bệnh nhân để nổi tiếng, nhục lắm Lâm à"; "Lần sau thuê người đánh có tâm tý, đừng đánh phủi bụi như vậy"..., là những lời lẽ lên án gay gắt.

Thậm chí, có người còn cảnh cáo Lê Dương Bảo Lâm: "Đừng để tao phải gặp mày ở ngoài".

Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện: Dân mạng mắng mỏ vì nghi ngờ thánh livestream dàn dựng drama-4Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện: Dân mạng mắng mỏ vì nghi ngờ thánh livestream dàn dựng drama-5Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện: Dân mạng mắng mỏ vì nghi ngờ thánh livestream dàn dựng drama-6Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện: Dân mạng mắng mỏ vì nghi ngờ thánh livestream dàn dựng drama-7Vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện: Dân mạng mắng mỏ vì nghi ngờ thánh livestream dàn dựng drama-8
Dân mạng phẫn nộ khi nghi ngờ Lê Dương Bảo Lâm dàn cảnh bị đánh.

Trước ý kiến cho rằng clip ẩu đả có "bàn tay" dàn dựng, người đại diện của Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng phủ nhận trên Zing.vn. "Không ai lại dựng chuyện bị đánh như thế. Tối 9/6, Dương Lâm livestream định chia sẻ về chuyện này nhưng lo ngại gây ồn ào, anh ấy đã im lặng", người này nói.

An An
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm hành hung

Tin tức mới nhất