Lệ Quyên chia sẻ về tình trẻ: 'Họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ'

Mới đây, netizen không khỏi xôn xao với đoạn clip Lệ Quyên nói về tình trẻ kém 12 tuổi.

Dù công khai chuyện hẹn hò lâu nay nhưng Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Chưa tính đến độ nổi tiếng của 2 nhân vật chính, khoảng cách tuổi tác 1 giáp mà cặp đôi "vì anh là gu chị" đang có cũng đã đủ thu hút rồi.

Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người hoài nghi mục đích Lâm Bảo Châu đến với "chị đẹp". Tuy nhiên, cặp đôi không chia sẻ gì về vấn đề này, thay vào đó là việc thoải mái bày tỏ tình cảm từ trên MXH đến ngoài đời.

Lệ Quyên chia sẻ về tình trẻ: Họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ-1
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Bởi vậy mà mới đây, netizen đã bàn tán xôn xao vì đoạn clip nói về Lâm Bảo Châu của Lệ Quyên. Dù "chị đẹp" không chỉ đích danh hay gọi tên tình trẻ nhưng những cụm từ như "người bên cạnh", "người đàn ông của hiện tại",... mà Lệ Quyên nhắc đến cũng đủ để biết người ấy là ai.

Trong đoạn clip, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.


Lệ Quyên nói về "người ở bên cạnh mình" tại đêm nhạc tối thứ 7 (27/3) (Nguồn: @phuongngocofficial).

Nguyên văn chia sẻ của Lệ Quyên:

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ.

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.

Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào.

Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Lệ Quyên chia sẻ về tình trẻ: Họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ-2

Phía dưới đoạn chia sẻ của "chị đẹp", netizen đã bày tỏ nhiều ý kiến. Thậm chí có người còn nhắc đến cả đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên:

- Quyên có tay trắng đi nữa thì vẫn còn giọng hát. Có riêng giọng hát là Quyên có tất cả rồi, cảm ơn chồng cũ của Quyên đã tạo cơ hội và nền móng.

- Nhiều người cứ lo người ta không yêu nhau thật lòng... Rảnh ghê.

- Tóm lại là bản thân thấy hợp là được mà, mọi người cứ thích sống hộ.

- Xuất sắc nha chị. Một câu trả lời xoá tan mọi thắc mắc. Cứ tận hưởng tình yêu của mình nha chị. Chúc chị hạnh phúc!

- Đồng cảm và chúc chị luôn hạnh phúc, trẻ đẹp và cống hiến cho khán giả.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tinh-tre-kem-12-tuoi-lan-dau-tien-duoc-le-quyen-chia-se-truc-tiep-ho-xui-ho-gap-quyen-luc-quyen-qua-ruc-ro-co-qua-nhieu-thu-22021283182042213.htm

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao