Lệ Quyên cover hit Vy Oanh được khen 'áp đảo' bản gốc

Mới đây, dân tình truyền tay nhau clip Lệ Quyên hát karaoke "Để Cho Em Khóc" lại được khen hay hơn bản gốc.

Vy Oanh được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ thành công sau các ca khúc như Để Cho Em Khóc, Fly, Đồng Xanh, Em Rất Nhớ Anh, Những Điều Mẹ Chưa Kể,... 

Đặc biệt, Để Cho Em Khóc là một trong những ca khúc được Vy Oanh mang đi trình diễn ở nhiều sân khấu lớn nhỏ. 

Lệ Quyên cover hit Vy Oanh được khen áp đảo bản gốc-1
Ca sĩ Vy Oanh

Tuy bản hit quen thuộc là vậy, thế nhưng gần đây, dân tình lại truyền tay nhau clip Lệ Quyên karaoke Để Cho Em Khóc  lại được khen "áp đảo" bản gốc, khiến cho đoạn clip thêm thu hút nhiều sự chú ý. 

Cụ thể, clip ghi lại khoảnh khắc Lệ Quyên tụ họp cùng bạn bè và không thể không có màn karaoke. Nữ ca sĩ đã lựa chọn ca khúc "ruột" của Vy Oanh để thể hiện.


Clip Lệ Quyên đã hát hit Để Cho Em Khóc của Vy Oanh

Lệ Quyên ngồi thể hiện với thần thái rất ung dung thoải mái. So với Vy Oanh thể hiện Để Cho Em Khóc da diết thì Lệ Quyên lại có phần sâu lắng, nồng nàn hơn. 

Vẫn là chất giọng khàn đặc trưng ấy, cách Lệ Quyên luyến câu hát rất tình tứ và mang nhiều cảm xúc. Tuy chỉ là ngồi hát karaoke vui vẻ nhưng Lệ Quyên cũng rất chỉn chu trong từng phần nhả chữ của mình. 

Ngay lập tức, màn karaoke này của Lệ Quyên được đặt lên bàn cân so sánh với màn thể hiện của Vy Oanh. Nhiều cư dân mạng để lại nhiều lại bình luận khen ngợi Lệ Quyên có phần hay hơn bản gốc.

"Ăn đứt V.O, L.Q mãi đỉnh", "Ca sĩ có thực lực hát karaoke cũng đẳng cấp", "Vượt xa bản gốc của V.O rồi", "100 năm nữa cũng không bằng Lệ Quyên"... - một số bình luận từ netizen. 

Lệ Quyên cover hit Vy Oanh được khen áp đảo bản gốc-2Lệ Quyên cover hit Vy Oanh được khen áp đảo bản gốc-3
Netizen khen Lệ Quyên hát karaoke hit của Vy Oanh hay hơn bản gốc.

Được biết, gần đây, Vy Oanh gây xôn xao MXH bởi không ít vụ việc lùm xùm, náo loạn Vbiz. Hy vọng rằng nữ ca sĩ Đồng Xanh sẽ có quãng thời gian yên ắng hơn với gia đình và cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng phục vụ khán giả thay vì những ồn ào không đáng có.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lệ Quyên Vy Oanh Vpop

Tin tức mới nhất