Lệ Quyên hồ hởi khi loạt hit cũ được 'săn đón' giữa đấu tố SAO KÊ

Lệ Quyên để lại bình luận hồ hởi khi hai ca khúc Giấc Mơ Có Thật và Thôi Đừng Chiêm Bao bỗng hot lại giữa cơn bão Sao Kê.

Chỉ mới hơn nửa năm 2021 trôi qua nhưng hàng loạt scandal của giới showbiz vẫn khiến công chúng bàn tán mãi không ngớt.

Chẳng cần phải nghĩ lâu, nhiều netizen có thể "đọc vanh vách" nhiều lùm xùm gây chú ý như: nghi vấn Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì Hải Tú; Nathan Lee và cuộc chiến với Ngọc Trinh; Phi Nhung bị tố "bóc lột" con nuôi; ồn ào "bắt cá nhiều tay" và có con bí mật của Jack; NSND Hồng Vân, Khả Như, Nam Thư quảng cáo thiếu tính xác thực...

Thế nhưng hot nhất phải kể đến sự việc hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng... bị dân mạng yêu cầu sao kê minh bạch số tiền họ kêu gọi được trong quá trình làm từ thiện. 

Cũng từ hàng loạt nghi vấn này, "sao kê" trở thành từ khoá được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Lệ Quyên hồ hởi khi loạt hit cũ được săn đón giữa đấu tố SAO KÊ-1
Tra từ "sao kê" trên Google cho ra 132 triệu kết quả chỉ trong chưa đầy 1 giây

Được biết những lùm xùm sao kê trên được bắt nguồn từ hàng loạt "giấc mộng" của "thánh mơ" CEO Đại Nam. 

Giữa lúc nhiều tên tuổi nổi tiếng bị "hạn sao kê chiếu mạng", ca khúc Giấc Mơ Có Thật trùng khớp của Lệ Quyên lại nổi rần rần vì trùng khớp với chi tiết một câu nói của nữ CEO: "Một khi tôi đã mơ thì ít khi nào sai".

Mới đây dân tình cũng xôn xao không kém với phản ứng của Lệ Quyên khi hit của mình hot lại giữa ồn ào sao kê. 

Cụ thể, Lệ Quyên hồ hởi chia sẻ: "Sau 17 năm hai siêu phẩm hot lại chị ơi", dường như thời tới cản không kịp rồi mọi người ơi! Hiện phản ứng của nữ ca sĩ khi hit của mình hot lại giữa ồn ào sao kê của nghệ sĩ và CEO Đại Nam đang gây chú ý. 

Lệ Quyên hồ hởi khi loạt hit cũ được săn đón giữa đấu tố SAO KÊ-2
Chia sẻ của Lệ Quyên gây chú ý.

Bên cạnh đó, ca khúc Thôi Đừng Chiêm Bao của Lệ Quyên cũng hot lại ít nhiều khi một số cư dân mạng nhớ tới lời hứa của vị nữ đại gia trên khi tuyên bố sẽ gửi Trấn Thành 50 tỉ đồng nếu nam MC tiến hành sao kê. Tuy nhiên đến thời điểm này, lời hứa đó vẫn chưa được thực hiện.

Lệ Quyên hồ hởi khi loạt hit cũ được săn đón giữa đấu tố SAO KÊ-3
CCa khúc Giấc Mơ Có Thật và Thôi Đừng Chiêm Bao của Lệ Quyên hot lại thời gian gần đây.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-ho-hoi-khi-loat-hit-cu-duoc-san-don-giua-dau-to-sao-ke-n-276549.html

Lệ Quyên Vpop

Tin tức mới nhất