'Giấc mơ' của Lệ Quyên nóng rực khi cuộc chiến SAO KÊ bung bét

Sau buổi livestream của Công Vinh - ông xã Thủy Tiên, Lệ Quyên trở thành cái tên được réo gọi dù không liên quan.

Ồn ào sao kê từ thiện của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trở thành tâm điểm bàn tán từ phía cư dân mạng.

Tối 5/9, Công Vinh bất ngờ livestream trải lòng về lùm xùm này. Ông xã ca sĩ Thủy Tiên khẳng định sẽ sao kê và yêu cầu mọi người hãy cho mình cơ hội.

Đồng thời, Công Vinh cho nữ CEO tố mình thời hạn 2 ngày để chứng minh về "giấc mơ" 320 tỷ của Thủy Tiên, nếu không làm rõ được, nữ đại gia sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Giấc mơ của Lệ Quyên nóng rực khi cuộc chiến SAO KÊ bung bét-1
Công Vinh "tuyên chiến"  với nữ CEO 

Giấc mơ của Lệ Quyên nóng rực khi cuộc chiến SAO KÊ bung bét-2
Lùm xùm sao kê từ thiện của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đang gây chú ý trên khắp MXH

Ngay lập tức, chia sẻ của Công Vinh lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Đa số ý kiến cho rằng vấn đề sao kê nằm ở phía vợ chồng nữ ca sĩ, còn nữ CEO không có phận sự vì đây không phải là tài khoản ngân hàng của bà.

Ngoài ra, tới thời điểm hiện tại, những gì mà nữ CEO này chia sẻ chỉ dừng lại ở việc nằm mơ chứ chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn khẳng định nào.

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", Lệ Quyên bất ngờ là cái tên được dân mạng réo gọi tiếp theo dù không liên quan. Cụ thể, một dân mạng để lại bình luận: "Giờ có cả sao kê giấc mơ. Kiện Lệ Quyên trước đi, ai bảo hát bài Giấc Mơ Có Thật".

Trùng hợp thay, bản hit của Lệ Quyên rất phù hợp hoàn cảnh hiện tại khi câu cửa miệng của nữ CEO thời gian qua luôn là: "Một khi tôi đã mơ thì ít khi nào sai". 

Giấc mơ của Lệ Quyên nóng rực khi cuộc chiến SAO KÊ bung bét-3
Bình luận của netizen

Cách đây vài tháng, vào thời điểm lùm xùm giữa nữ CEO và nghệ sĩ Hoài Linh nổ ra, Giấc Mơ Có Thật của Lệ Quyên cũng trở nên viral, thậm chí còn được chế lại poster cho "thức thời".

Ngoài ra, hàng loạt ca khúc "chiêm bao" bỗng nhiên vụt sáng nhờ "thánh mơ" như Như Một Giấc Mơ (Mỹ Tâm), Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ (Hồ Ngọc Hà), Giấc Mơ Trưa (Thùy Chi),  (Vũ Cát Tường),...

Giấc mơ của Lệ Quyên nóng rực khi cuộc chiến SAO KÊ bung bét-4
Giấc Mơ Có Thật của Lệ Quyên được lên sóng

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giac-mo-le-quyen-nong-ruc-khi-cuoc-chien-sao-ke-bung-bet-n-276268.html

Phương Hằng Lệ Quyên Công Vinh Vpop

Tin tức mới nhất