Bất ngờ cuộc sống hiện tại của hiện tượng mạng Lệ Rơi sau 6 năm nổi tiếng

Lệ Rơi tiết lộ hiện anh đang làm ở phòng nhân sự trong một công ty tại quê nhà Hải Dương.

Cách đây 6 năm, hình ảnh một chàng trai gầy gò, tự tin khoe giọng hát thảm họa đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Nhân vật đang được nhắc tới có tên Nguyễn Đức Hậu (SN 1987, hay còn gọi là Lệ Rơi) đến từ Hải Dương.

Sẵn có bàn đạp là sự nổi tiếng, anh quyết định Nam tiến lập nghiệp. Tuy nhiên, con đường dấn thân vào showbiz không dễ dàng như Lệ Rơi tưởng tượng nên anh quyết định về quê nhà gây dựng lại cơ đồ.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của hiện tượng mạng Lệ Rơi sau 6 năm nổi tiếng-1

"Tôi từng làm đủ thứ nghề như làm giám sát, làm nhà hàng hải sản, MC tổ chức sự kiện nhưng cũng chẳng đâu vào đâu.

Cũng lớn rồi, không muốn người thân phải lo lắng nên tôi quyết định về hẳn quê, không lang thang nữa. Tôi muốn kiếm một công việc ổn định, tích cóp tiền mua một miếng đất, sau đó cứ làm rồi ăn thôi", anh cho hay.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của hiện tượng mạng Lệ Rơi sau 6 năm nổi tiếng-2

Khoảng tháng 7/2017, Lệ Rơi một lần nữa công khai vừa trải qua dao kéo. Hình ảnh của anh khi ấy đã trở thành đề tài bàn tán bởi vẻ đẹp lai Tây.

Nhưng chỉ 2 tháng sau đó, chàng trai trẻ đã quyết định tháo sụn mũi, để gương mặt trở về nguyên bản bởi ngoại hình mới khiến 8X cảm thấy không quen.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của hiện tượng mạng Lệ Rơi sau 6 năm nổi tiếng-3

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, cách đây ít ngày hiện tượng mạng họ Lê gây chú ý khi chia sẻ clip trổ tài khoe giọng hát. Video gây chú ý lớn bởi ngoài giọng hát không còn thảm họa, ngoại hình béo trắng, điển trai của nam chính lập tức chiếm spotlight.

"Đẹp quá Hậu ơi, đừng thẩm mỹ làm gì cả. Cứ như thế này là đẹp trai nhất", "Hình ảnh đẹp trai nhất từ trước đến nay của Lệ Rơi mà mình biết", "Bất ngờ quá, đẹp trai ghê",... là những bình luận dân mạng để lại.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của hiện tượng mạng Lệ Rơi sau 6 năm nổi tiếng-4

Trong một chia sẻ mới đây, Lệ Rơi cho hay đang làm việc ở phòng nhân sự trong một công ty tại quê nhà Hải Dương. 

"Giống như mọi người, mình cũng cần một công việc làm để có thu nhập, cân bằng cuộc sống, cũng như có nền tảng để phát triển những mục tiêu khác", anh tiết lộ.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của hiện tượng mạng Lệ Rơi sau 6 năm nổi tiếng-5

8X cho hay những clip ca hát được anh chia sẻ trên trang cá nhân chỉ để giải trí sau giờ làm việc căng thẳng. Anh cũng đưa ra lời khuyên bạn trẻ đừng bất chấp chiêu trò để nổi tiếng bởi làm như vậy sẽ không lâu bền.

Lệ Rơi hy vọng những người khác có thể nhìn thấy sự thay đổi tích cực của anh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-roi-gay-bat-ngo-chia-se-cuoc-song-hien-tai-sau-6-nam-noi-tieng-n-230162.html

hiện tượng mạng xã hội Lệ rơi

Tin tức mới nhất