Leader RM khiến BTS choáng váng với 'bộ não sexy'

Sau nhiều ngày ở ẩn, "Bộ não nhà BTS" cuối cùng trở lại thực hiện đúng nhiệm vụ.

RM vốn được biết đến với biệt danh trưởng nhóm thiên tài và cũng nghiễm nhiên trở thành bộ não của BTS với IQ 184, thành tích nằm trong 1,3% số học sinh giỏi nhất toàn quốc hồi còn đi học.

Leader RM khiến BTS choáng váng với bộ não sexy-1

Không chỉ đóng vai trò bách khoa toàn thư nhà BTS khi có vốn hiểu biết trên nhiều lĩnh vực, RM còn đặc biệt đạt trình độ siêu cấp về ngoại ngữ khi đảm nhiệm luôn vai trò đại diện phát ngôn của BTS, đặc biệt là trong các lễ trao giải quốc tế và các cuộc phỏng vấn tại nước ngoài.

Trong một buổi Vlive gần đây, RM tiết lộ nam idol đạt 915/990 điểm bài thi Toeic khiến bao người học tiếng Anh cũng có tí muối mặt.

Tuy nhiên cũng chỉ thỉnh thoảng mới thấy sự trở lại của leader thiên tài RM, bởi thường thì Kim Namjoon hậu đậu đụng đâu hỏng đó là người chiếm phần lớn spotlight. Nhưng một khi đã quay lại, bộ não nhà BTS chưa bao giờ khiến fan thất vọng.

Trong cuộc phỏng vấn với Tokopedia được phát sóng vào ngày 25/1, khi các thành viên được hỏi liệu đâu là điểm chung của của BTS và Tokopedia thì RM nhanh nhảu tiết lộ “thật ra em đã tìm ra được điểm chung ngay trong lúc phỏng vấn diễn ra rồi”.

Leader RM khiến BTS choáng váng với bộ não sexy-2

Câu trả lời thì nghe khá đơn giản nhưng không phải ai cũng nghĩ đến như RM: “Bangtan Sonyeondan (tên tiếng Hàn của BTS) là tiếng Hàn, còn Tokopedia là tiếng Indonesia phải không? Nhưng chúng đều có điểm chung là có 5 âm tiết”.

Leader RM khiến BTS choáng váng với bộ não sexy-3

Không chỉ đồng đội mà ngay cả MC cũng phải sốc nhiệt trước cú chạy nước rút nhanh nhạy đến từ leader nhà Bangtan.

Leader RM khiến BTS choáng váng với bộ não sexy-4Leader RM khiến BTS choáng váng với bộ não sexy-5Leader RM khiến BTS choáng váng với bộ não sexy-6
Nhìn trông giả trân thế thôi chứ thật ra là đang bất ngờ thật đấy

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rm-bts-khien-anh-em-noi-da-ga-voi-bo-nao-thong-minh-n-249909.html

BTS

Tin tức mới nhất