Không phải Lee Jung Jae, Lee Byung Hun mới là nhân vật chính 'Squid Game' 2

Cốt truyện phần 2 "Squid Game" sẽ tập trung nhiều vào các nhân vật tay sai.

Với thông tin Squid Game mùa 2 dự kiến khởi quay vào năm 2023, sự chú ý đang đổ dồn vào việc ai sẽ là nhân vật chính tiếp theo của loạt phim ăn khách toàn cầu này. 

Theo Screen Rant, có nhiều dự đoán rằng vai thủ lĩnh giấu mặt do nam diễn viên Lee Byung Hun đóng sẽ là trung tâm trong cốt truyện mùa 2. 

Không phải Lee Jung Jae, Lee Byung Hun mới là nhân vật chính Squid Game 2-1
Lee Jung Jae sẽ phải san sẻ thời lượng lên hình cho Lee Byung Hun trong Squid Game 2?

Phần 1 Squid Game đã kết thúc một cách đầy kịch tính, khiến nhiều người xem tò mò với rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp. Ở những cảnh cuối, Front Man bí ẩn được tiết lộ là Hwang In Ho, anh trai cựu cảnh sát của Hwang Jun Ho.

Trong khi đó Hwang Jun Ho, cũng là cảnh sát lén lên đảo để tìm kiếm người anh trai mất tích. Ban đầu, Hwang Jun Ho cho rằng anh mình đã chết trong trò chơi, nhưng hóa ra Hwang In Ho là người chiến thắng một mùa và được ở lại làm việc cho những kẻ tạo ra trò chơi tử thần.

Không phải Lee Jung Jae, Lee Byung Hun mới là nhân vật chính Squid Game 2-2Không phải Lee Jung Jae, Lee Byung Hun mới là nhân vật chính Squid Game 2-3
Lee Byung Hun trong Squid Game 1

Screen Rant tiết lộ: "Người sáng tạo Squid Game Hwang Dong Hyuk đã đề cập đến chủ đề Front Man và phần 2 (thông qua Forbes). Hwang nói rằng ông muốn tìm hiểu sâu hơn về lý lịch cảnh sát của In Ho."

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk giải thích thêm: "Tôi nghĩ vấn đề với các sĩ quan cảnh sát không chỉ là vấn đề ở Hàn Quốc. Tôi thấy nó trên tin tức toàn cầu. Đây là vấn đề mà tôi muốn nêu ra. Có lẽ trong phần hai, tôi có thể nói về vấn đề này nhiều hơn ."

Screen Rant dự đoán rằng mùa thứ hai của Squid Game sẽ đào sâu hơn vào bối cảnh Hwang In Ho, khám phá cách anh trở thành Front Man kiểm soát các vệ binh mặc đồ đỏ, cũng như cách các vệ binh khác sinh hoạt trên đảo. 

Squid Game mùa 2 sẽ được phát hành trên Netflix vào năm 2024.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-byung-hun-se-la-nhan-vat-chinh-squid-game-2-n-336487.html

Squid Game Lee Jung Jae Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao